 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
 | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  91-2 สมบัติทัวร์ แอบแจมตามประสาคนตากบ้าบัส... มีโอกาสได้ใช้บริการของสมบัติทัวร์อีกครั้ง เลยเอารีวิวแบบมั่วๆๆมาฝากกันครับ | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ว้าว มารอชมเป็นคนแรกเลยครับ นานๆทีจะเห็นรีวิวพี่เล็กตาก      
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอชมรีวิวของนายช่างเล็ก ฉึก ฉึก เป้นคนที่สองครับผม..... 
				__________________ สงครามยังไม่จบ  อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1 | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   บริษัท : สมบัติทัวร์ เส้นทาง : 91 กทม. - ลำปาง วันเดินทาง Date :31/8/53 Class : ม.1ก ราคา : 625 บาท ที่นั่ง : 8A ชานชาลา : 40 เวลาออก : 19.00 น. เวลาถึง : 00.30 น. (ลงที่ตาก) ใช้เวลาเดินทาง 5.30 ชั่วโมง | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ที่นั่งครับ 8a ที่เลือกจุดนี้เพราะจะได้เอนนอนอย่างสุดๆครับไม่ต้อง  ห่วงด้านหลัง เบาะเป็นของศรีไทยครับ ระบบนวดไฟฟ้าเยี่ยมครับ | 
| 
			 
			#6  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ด้านเบาะคู่ เบาะใหญ่มาก ชอบจริงๆ | 
| 
			 
			#7  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   บรรยากาศในห้องโดยสารครับ ไฟทางเดินสวยดีครับ การตกแต่งภายในก้ตามแบบฉบับของสมบัติทัวร์น้านหละครั  บ คลาสสิก  ไปอีกแบบ  ทีวีมีจอเดียวนะครับ  อยู่ด้านหน้าสุด จอใหญ่มากๆนั่งหลังสุดมองเห็นชัดเจนครับ | 
| 
			 
			#8  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ช่องแอร์ครับ ชอบรูปแบบนี้มากครับเพราะปรับทิศทางลมได้ง่ายครับ | 
| 
			 
			#9  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ไฟอ่านหนังสือ  ยังใช้การได้ดีนะครับ | 
| 
			 
			#10  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คำอธิบายระบบต่างๆของเบาะโดยสารชัดเจนมากครับ เข้าใจง่าย | 
|  | 
 | 
| 
 | 
 |