|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() ขอแค่ 3 บริษัท มี ชาญทัวร์ แอร์อุดร และรุ่งประเสริฐ โดยเน้นการนั่งนอนสบายสุด เอนได้เยอะๆ ไม่ปวดคอ หลัง มีที่รองขา ถ้ามีที่รองคอด้วยก็จะดีมาก ช่วยเลือกที่นั่งให้ด้วยว่าตรงไหนสบายสุด เน้นขับนิ่มๆไม่ต้องซิ่ง เป็นไปได้ขอแบบไม่ต้องจอดแวะพักกลางทางไม่ทราบมีป่าว ช่วยเลือกเวลาในการเดินทางด้วย ให้ไปถึงอุดรประมาณตี 5กว่าๆ ขอแบบ ป.1 พอได้ป่าวที่บอกมาเนี้ยไม่ต้องถึง VIP และขอทราบ ราคาค่าโดยสารด้วยครับ
![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() ถ้านั่งสบาย มีที่รองน่อง และพักเท้า เบาะไม่ได้นวด เอนได้มากประมาณ 150 องศา แบบ 1+2 ก็รุ่งประเสริฐทัวร์ ม4ข เที่ยวเวลา 20.45 น. ถึงอุดรประมาณ ตี 5 ครึ่ง ราคา 412 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกไม่มาก แต่รู้สึกมีความประทับใจกับพอสมควร (สโลแกนเรียบงายแต่สบาย) รุ่งประเสริฐทุกมาตรฐาน แนะนำที่นั่งแถว A 1 หรือ 2 3 ก็ได้ เพราะแถวหน้าสุดเหยีดขาได้เต็มที่เพราะกระจกห่างจากท ี่นั่งประมาณ 1.20 เมตร ไม่มีใครมารบกวน สวนเจ้าอื่นๆ ก็แนะนำเบาะเดี่ยวหากเดินทางคนเดียว ส่วนแถวแรกสุดทุกเจ้าแคบกว่ารุ่งประเสริฐ
หรือชาญทัวร์ S CLASS ที่ประทับใจรองลงมาเพราะสิ่งอำนวยเพียบ ที่นั่งเอนได้เยอะประมาณ 150 องศา แบบ 1+2 มีที่รองน่อง ไม่มีที่พักเท้าเพราะเหยียดไปกับพื้น(เพราะที่นั่งเต ี้ยกว่ารุ่งประเสริฐจึงไม่มีพักเท้า) ราคาแพงกว่านิด 550 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกข้างต้น อาทิ นวดไฟฟ้า จอสวนตัวปรับได้มาก มีช่องหนังกว่า 16 เรื่อง ช่องเพลง เอ็มวี ทีวี 4 ช่อง (ดูได้เฉพาะเวลารถไม่วิ่ง) อินเทอร์เน็ท ที่ชาร์ทแบตเตอรี่ เสนอแนะตามที่ได้ใช้บริการมาแล้ว ส่วนชาญทัวร์ (STANDARD) แอร์อุดร เป็นที่นังแบบ 1+2 และเป็นเบาะนวดไฟฟ้าทั้งหมด ราคา 412 บาท ตัวรถหรือที่นั่งก็ถือว่าสบาย แต่ความประทับใจรองลงมาจึงจัดลำดับหลัง สำหรับ VIP ม1ก ซึ่งท่าน จขกท ไม่เน้นนั้น ของรุ่งประเสริฐสาย 22 ก็บริการดด้วยเบาะนวดไฟฟ้าสบายดีเช่นกัน ราคา 640 บาท อันนี้ก็อยากแนะนำเพราะรู้สึกว่าได้รับการเอาใจใส่ (ไม่แน่ใจว่าทุกเที่ยวหรือไม่ แต่ก็ขึ้นทีไรก็ยังดีอยู่) ของ บขส VIP ม1ก ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนเป็น ม4ก หรือยัง เป็นสาย 23 หนองคาย ไม่น่าแนะนำ จัด 24 ที่นั่งก็จริง ระยะห่างมากกว่าแบบ STANDARD แต่ที่นั่งก็นั่งไม่ค่อยสบายนัก เคยใช้บริการสมัยที่สาย อุดร และขอนแก่นยังไม่แข่งขันกันดุเดือด แต่พอมีทางเลือก เลือกนั่งรถร่วมดีกว่า ผู้โพสต์ไม่มีจุดมุ่งหมายเชียร์หรือโจมตีบริษัทใด แต่วิจารณ์ไปตามความพึงพอใจหลังการใช้บริการเท่านั้น |
#3
|
||||
|
||||
![]() เรียงลำดับให้คับ
1.บริษัทรุ่งประเสริฐทัวร์ 02-936-3638-9 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=78 สายที่ 22 กรุงเทพ-อุดรธานี 09:00,11:50,22:30 ป.1 21:30 VIP24 นอนสบาย สายที่ 23 กรุงเทพ-หนองคาย 20:25 VIP24 นอนสบาย (First Class) 2.บริษัทชาญทัวร์ 02-9363282 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=44 มีวางเบาะ 3 แถว นอนสบายคับโดยเฉพาะ (First Class) สายที่ 22 กรุงเทพ-อุดรธานี 06.00, 07.00, 08.00, 09.00, 09.45, 10.15, 11.15(First Class) 12.00, 13.00, 14.15, 14.30, 15.00, 16.00, 17.15, 18.15 19.15 19.45 20.15 21.00(First Class) 21.15 22.00, 22.15, 22.45, 23.15, 23.45 สายที่ 23 กรุงเทพ-หนองคาย 07.00, 08.30, 19.30, 20.15, 21.00, 21.45 3.บริษัทแอร์อุดร 02-936-2735 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=228 มีวางเบาะ 3 แถว นอนสบายคับ สาย 22 กรุงเทพฯ-อุดรธานี 22:00 น. สาย 23 กรุงเทพฯ-หนองคาย 09:00 น. สาย 943 กรุงเทพฯ-หนองคาย-บึงกาฬ 07:00 น. 19:15 น. 20:45 น สาย 933 กรุงเทพฯ-อุดร-ศรีเชียงใหม่ อัตราค่าโดยสาร จุดต้นทาง : กรุงเทพมหานคร จุดปลายทาง : หนองคาย มาตรฐาน 1,4 ก 700 บาท มาตรฐาน 1,4 พ 525 บาท มาตรฐาน 1,4 ข 450 บาท มาตรฐาน 2,4ค 350 บาท
__________________
ทีมงานรถทัวร์ไทย...ยุคแรก #2008 นึกถึงตั๋วรถทัวร์...ดิ่งมา "ภูพิงค์บัส" เลยจ้า🙋
'สอบถามการเดินทาง' Line id : ppbus 'Phupink Bus Ticket Online' >>>จองตั๋วคลิ๊กเลย(จองตั๋วแล้ว...กรุณาชำระทันที)<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 1" PhupinkBus @ BusX-ThaiRoute *(เฉพาะรถร่วมบขส.เท่านั้น) >>>https://sites.google.com/view/busx-phupinkbus-ticket/<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 2" PhupinkBus @ 12GO *(รถบขส.999 และ รถร่วมบขส.) >>>https://sites.google.com/view/12go-phupinkbus-ticket<<< สถานีภูพิงค์บัส🚍 (เว็บบอร์ดที่รวบข้อมูลเรื่องรถทัวร์ต่างๆ) https://sites.google.com/view/phupink-bus/ #จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ #ชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่น #ตัดผ่านบัตร💳 #สถานีภูพิงค์บัส #PhupinkBus Facebook : Phupinkbus / Tiktok : Phupinkbus / Youtube : Phupinkbus *รับติดโฆษณา🧾เป็นตัวหนังสือลงบนโพสทุกครั้ง* |
![]() |
|
|