|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#81
|
||||
|
||||
![]() เบาะจะเอนเยอะไปไหนเนี่ย
Nca งานนี้หนาว เจอ จุดแข็งเรื่องเบาะไปมีหนาวแน่ๆๆๆ:? |
#82
|
||||
|
||||
![]() รู้สึกว่าจะไปคนละทางกับบ้าน ท็อปนะ :emo_toon07: คนละภาคด้วยจร้า ![]() |
#83
|
|||
|
|||
![]() ผมเพิ่งจองตั๋วกลับบ้านกับรถ ม.4 ก ที่นั่ง 2A เดินทาง 11 มีนาคม เป็นรอบ 21.35 น. มีเที่ยวเดียวทุกวันครับ |
#84
|
||||
|
||||
![]() สวยงามมากๆครับ น่าใช้บริการ เบาะก็ใหญ่ รถก็สวย ได้ใจจริงๆครับ
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
#85
|
||||
|
||||
![]() ม.4ก มันต้องแบบนี้ครับพี่น้อง........
ไม่มีคำบรรยายใดๆ เพราะสมกับการที่ผมรอคอยจริงๆครับ แค่เสียดายที่ไม่ได้ไปด้วยครับ ^^
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#86
|
|||
|
|||
![]() แบบนี้เลยๆ ที่ผมนั่งมาจากสุราษฎร์ 993-2
เบาะหน้าสุดชั้นบน เอนราบเลย ยิ่งกว่า Biz Class อีก นั่งสบายมากๆ เส้นเชียงรายขอแบบนี้สักคันสองคันดิ อยากให้มี PTV จังเลย |
#87
|
||||
|
||||
![]() น้านิกรเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก เป็นเพื่อนที่ไม่เคยทอดทิ้งเพื่อน ขนาดผมมั่วขนาดนี้ น้านิกรยังจะมั่วตามผมได้อีกอย่างมั่นใจ ผมซึ้งจริงๆครับน้า เพลงขอใครหนอที่ร้องว่า เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลซักเท่าไหร่....
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
#88
|
||||
|
||||
![]() สวยงาม น่านั่ง(นอน) มากๆ ครับ ขอบคุณทีมงานครับที่เอามาให้รับชมกัน
อยากให้ สาย 871 (ซึ่งระยะทางไกลเหมือนกัน) เพิ่ม มาตรฐาน ก. ไก่ บ้างจัง ซักวันละเที่ยวก็ยังดี เพราะ ฝรั่งชาวต่างชาติก็ใช้บริการพอสมควรเหมือนกัน ไงฝากทีมงาน มิตรแท้ เพื่อนเดินทางไว้ด้วยนะครับ |
#89
|
||||
|
||||
![]() สวย ที่สุด เลย ครับ .
ต้อง ไป ลอง นั่ง ซะ แล้ว .. 55++ งาน นี้ ไม่ มี พลาด .. |
#90
|
||||
|
||||
![]() สวยมาก ครับ พี่ บีบี ว่าแต่ทำไม ไม่ ไปรอบนี้เลยละครับ จะได้เก็บบรรยากาศมาฝากแบบ เต็มอิ่มแบบจุใจ อิอิ
|
![]() |
|
|