ข้อสังเกตุเกี่ยวกับการบริการของบริษัทเชิดชัยทัวร์
เมื่อวานดิฉัน ได้ขึ้นรถเชิดชัยทัวร์ จาก กรุงเทพสู่เชียงราย ขณะนั่งบนรถทัวร์ ถึงเชียงรายประมาณ 10.30 วันที่ 1 เมษา 2556 ก่อนหน้านั้นขณะนั่งโดยสารบนปรากฎว่าเจอ พนักงานบริการคนหนึ่ง ลักษณะผิวคล้ำ วันกลางคน รูปร่างสันทัด พูดจากับผู้โดยสารไม่เพราะ มีการตำหนิผู้ด้วยสาร ดิฉันขอสอบถามข้อมูลบางอย่างจากเจ้าหน้าที่พนักงาน พนักงานคนนี้ก็เชิดใส่ทำหน้าไม่พอใจ แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งมีน้องผู้หญิงคนหนึ่งเผอิญเป้ น้องเขาติดกับชั้นวางดึงออกยาก แล้วพนักกงานคนนี้ก็ด่าทำไมช้า อืดอาดยืดยาดวะ คำนี้แหละเป็นสิ่งที่ดิฉันทนไม่ไหวจริงๆ ในใจดิฉันถ้าพนักงานคนนี้ให้ถีบลูกค้าลงรถได้ คงกทีบและกระทืบไป ดิฉันก็๋มีประสบการณ์มาแบ่งปันเท่านี้แหละคะ สำหรับบางคนไม่ได้เรียนกฎหมายเกี่ยวการคุ้มครองผู้บร ิโภคก็คงไม่รู้สิทธิมากเท่าไหร่ จึงไม่คิด แต่ดิฉันได้เรียนมา แต่ครั้งนี้ดิฉันขอแค่ตั้งขอสังเกตเพื่อนำประสบการณ์ มาแบ่งปันเกี่ยวกับการผลตอบรับกับการรับบริการ เพื่อว่าจะนำมาแก้ไข และครั้งต่อไปดิฉันหวังว่าผู้ใช้บริการต่อไปคงไม่ประ สบอีกนะคะ ขอบคุณคะ
|