Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #21  
เก่า 05-28-2012, 01:23 PM
natthawat44 natthawat44 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
กระทู้: 7
มาตรฐาน

รถทัวร์ ทรงนี้ก็สวยไปอีกแบบ น่าจะปลอดภัยกว่ารถทัวร์ทรงสูงน่ะ
  #22  
เก่า 05-28-2012, 04:36 PM
รูปส่วนตัว kancha
kancha kancha is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 18
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JAJA789 อ่านกระทู้
นึกว่าจะได้เห็น Sunlong 420 แรงม้าซะแล้วถ้าตัวนี้เป็นเครื่องเดียวกับ 12 เมตรก็เท่ากับว่าเป็นเครื่อง 330 แรงม้า แรงบิด 1230 นิวตันเมตรใช่ป่าวครับ:?
Green Bus ใช้รถ Sunlong SLK6145D ความยาว 14.480 มม. ครับ
เครื่องยนต์ Commins ISM420 EURO3 - 420 แรงม้า ที่ 1900 รอบ/ นาที - แรงบิด 2010 นิวตันเมตร ที่ 1200 รอบ/ นาที
เกียร์ ออโตเมติกแอลลิสัน Allison T450 R พร้อม รีทาร์ดเดอร์แบบไฮดรอลิก
ช่วงล่างหน้า หลัง ZF
เพลาหน้า ZF รุ่น RL85A
เพลาขับ ZF รุ่น A132
เพลาพ่วง ZF รุ่น RL85A เพลาพ่วงเลี้ยวตาม
:?
  #23  
เก่า 05-28-2012, 11:10 PM
lancaster lancaster is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 80
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kancha อ่านกระทู้
Green Bus ใช้รถ Sunlong SLK6145D ความยาว 14.480 มม. ครับ
เครื่องยนต์ Commins ISM420 EURO3 - 420 แรงม้า ที่ 1900 รอบ/ นาที - แรงบิด 2010 นิวตันเมตร ที่ 1200 รอบ/ นาที
เกียร์ ออโตเมติกแอลลิสัน Allison T450 R พร้อม รีทาร์ดเดอร์แบบไฮดรอลิก
ช่วงล่างหน้า หลัง ZF
เพลาหน้า ZF รุ่น RL85A
เพลาขับ ZF รุ่น A132
เพลาพ่วง ZF รุ่น RL85A เพลาพ่วงเลี้ยวตาม
:?
ก็ต่างกันนิดเดียวเองเน๊อะ 15m กะ 14.48m.?? ขอบคุณสำหรับภาพงามๆ และความรู้ สาระต่างๆ ที่เกี่ยวข้องครับ
  #24  
เก่า 05-29-2012, 02:55 PM
attapon56 attapon56 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 44
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kancha อ่านกระทู้
Green Bus ใช้รถ Sunlong SLK6145D ความยาว 14.480 มม. ครับ
เครื่องยนต์ Commins ISM420 EURO3 - 420 แรงม้า ที่ 1900 รอบ/ นาที - แรงบิด 2010 นิวตันเมตร ที่ 1200 รอบ/ นาที.....
:?
ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล


เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ ครับ ไหนๆ ก็ลงทุนขนาดนี้แล้ว จะใช้เครื่องยนต์จีน ระบบส่งกำลัง ช่วงล่าง จากจีน ซึ่งชื่อเสียงของอะไหล่ อุปกรณ์ต่างๆ นั้น ก็ยังไม่ได้เป็นที่ประจักษ์ได้เลยว่า มันจะทนทานหรือไม่ หรือจะหาอะไหล่ทดแทนได้สะดวกหรือไม่ อย่างไร

แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็น Cummins แบบนี้แล้ว ก็โอเคครับ มาตรฐานยุโรป แน่นอน เชื่อถือได้ อะไหล่ก็หาได้ในประเทศไทย เครื่องยนต์ของรถไฟ รฟท หลายรุ่นก็เป็นยี่ห้อ Cummins

ส่วนเรื่องตัวถัง ฯลฯ คงไม่ลำบากนักในการซ่อมแซม บำรุงรักษา
  #25  
เก่า 05-30-2012, 10:50 AM
รูปส่วนตัว ณัฐพล991
ณัฐพล991 ณัฐพล991 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2012
กระทู้: 44
มาตรฐาน

น่านั่งมากครับ
  #26  
เก่า 06-04-2012, 04:25 PM
รูปส่วนตัว nongfit99
nongfit99 nongfit99 is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
กระทู้: 616
มาตรฐาน

ยาวได้ใจ...ซันลอง กรีนบัสยุคพัฒนาครับ....
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:24 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.