|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#31
|
||||
|
||||
![]() อะไร ยังไง:emo_toon06: เอ่อ ผมว่าน้องโฮส ที่ยืนข้างๆนะ น่ารักครับ:emo_toon07: :emo_toon07: แต่ อะไร ยังไง นี่ผมก้ไม่รู้นะดูน้องกะดูรถก้โอเค
|
#32
|
|||
|
|||
![]() ถ้าไปแม่สายแนะนำเลยนะครับสยามเฟิรส์ทัวร์เพราะไม่มี ทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้วสำหรับความหรูหราแต่แลกด้วย การบริการที่ย่ำแย่ เพราะสมบัติทัวร์ไปแม่สายรถเก่ามากมีแต่ ม1พ ที่ดูดีมีสง่าแต่บริการโอเค ถ้าจะมาแค่เชียงรายก็สมบัติทัวร์ดีกว่าอย่าไปสนใจ ptv ของสยามเฟิรส์เพราะไม่มีอะไรให้ดูหรอก หนังเพลงเก่าๆทั้งนั้น ได้แค่แก้เบื่อเวลานั่งรถนานๆเท่านั้นเอง ผมลองมาแล้ว : จากผู้ที่โดนสยามเฟิรส์ทัวร์ทำร้ายความรู้สึก
|
#33
|
||||
|
||||
![]() งามขนาดนะพ่อครู อย่าลืมงานพี่ล่ะหลังปีใหม่พบกันที่นาน้อย...
|
#34
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#35
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
|
#36
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
เรื่องการเก็บหูฟังและปิด. PTV ก่อนถึงปลายทางนี่คือกฎของบริษัทหรือป่าว เพราะที่ผมไปครั้งนี้คือลงขนส่งแม่สายนะครับ ไม่ใช่ลงขนส่งเชียงรายตะเคียนคู่fight :Emo-korea_060: |
#37
|
||||
|
||||
![]() เท่าที่ฟังดูน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับ "service mind" ส่วนบุคคลของพนักงานบริการนะครับ อย่างไรก็แล้วแต่ ฝากบริษัทผู้รับผิดชอบพิจารณาด้วยเถิด...
|
#38
|
|||
|
|||
![]() ไม่แน่ใจว่าเป็นพนักงานคนเดียวกันกับที่คุณกระเหรี่ย ง rtt. เคยทำโพสต์รีวิวไว้หรือป่าว เพราะเป็นรอบเดียวกัน สายเดียวกัน การบริการก็คล้ายๆกัน
|
#39
|
|||
|
|||
![]() การบริการเฉพาะบุคคลครับ เป็นเหมือนกันทุกบริษัทหมดล่ะ บริษัทที่คิดว่าดี นครชัยแอร์ อย่างสมบัติทัวร์ผมก็เคยเจอนะ แจกกาแฟแล้วจะรีบปล่อยจนกาแฟกระเซ็นไปใส่คนข้างๆ แล้วก็ทำใหม่แล้วพูดดังๆ ว่า พี่คะจับแก้วให้ดีๆ ก่อนเดี๋ยวจะร่วง (คนอื่นมองกลายเป็นความผิดเราซะงั้น) ทั้งๆ ที่พนักงานรีบเพราะรถจะจอดส่งผู้โดยสารที่รังสิตแล้ว
ผมว่ามีทุกบริษัทนะครับ สยามเฟิสท์ทัวร์ นครชัยแอร์ สมบัติทัวร์ รถมาตราฐาน ลูกค้าเต็มตลอด ถ้าเราไม่เลือก เค้าก็ได้ลูกค้าตลอด ถึงแม้คันนี้ไม่ประทับใจเราก็แจ้งทางบริษัทไปดีกว่า แต่โดยส่วนตัวก้ขึ้นตลอด แล้วแต่ช่วงการเดินทางสมบัติทัวร์ก็ดีไปอีกแบบ ของแจกเยอะดีชอบๆ ส่วนนครชัยแอร์ชอบการบริการเอาใจใส่ ส่วนสยามเฟิสท์ชอบผ้าห่มกะการดูแลรถกระจกใสปิ๊ง ![]() |
#40
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เรื่องหนังเพลง เก่าใหม่ อันนี้อย่าไปคาดหวังครับ นั่งหลายบริษัทเจ้าใหญ่ๆ ไม่ขอเอ่ยนามก็เจอเพลงเก่า หนังเก่า ทั้งนั้น ผมก็เจอครับ แต่ PTV จะสะดวกก็ตรงที่เราเลือกที่จะดู หรือ ฟัง หรือนั่งอยู่เฉยๆก็ได้ เพลงไม่สนุก ผมก็เอา MP3 ที่เตรียมมาฟังครับ ส่วนเรื่องการบริการของพนักงานผมแนะนำให้คุณร้องเรีย นเรื่องนี้กับทางบริษัทโดยตรงเลยครับ เค้าจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข เพราะเป็นเรื่อง service mind การบริการ ถ้าบริษัททราบเรื่อง ผมว่าเค้าไม่นิ่งนอนใจหรอกครับ เพราะผู้โดยสารคือนายของเค้า...ผมก็เคยร้องเรียนมาแล ้ว ส่งข้อมูลรายละเอียดที่นี่เลยครับ แล้วจะมีพนักงานแจ้งความคืบหน้าติดต่อกลับ http://www.siamfirst.co.th/sft/contact.asp |
![]() |
|
|