|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#41
|
|||
|
|||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
|
#42
|
|||
|
|||
|
และขอปิดท้ายกับรูปนี้ 932-2 ที่เพิ่งมาจาก กทม. เอารถเข้ามาพักในปั๊มฯ
และโอกาสหน้า ถ้าได้กลับมหาสารคามอีกจะเก็บบรรยากาศมาฝากพี่น้องชา ว RTT แน่นอน แล้วเจอกันใหม่ม้วนหน้า สวัสดีครับ
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
|
#43
|
||||
|
||||
|
คันนี้ น่าจะอายุประมาณ 10 ปีแล้วมั้ง ผมว่า ยังรักษาสภาพได้ดี ผมเคยนั่ง 23-1 และ 23-2 เป็น ม 1 ก ของรุ่งประเสริฐทัวร์ (คู่กันกับ 22-3 และ 22-4 บางทีก้อเอามาเสริมกัน) สมัยที่ออกมาใหม่ๆนั้น 999 ม 1 ก สาย 23 เป็นทรง O 404 แต่เป็น OH 1625 280 แรงม้าและยังแหนบอีกต่างหาก เบาะหนัง เอนได้น้อยอีก (เอามาวิ่งเป็น VIP 24 ที่นั่ง หน้าตาเฉยในสาย 23 กับ 24 ตอนนั้น อาเจนติน่า 320 แรงม้า+ถุงลม นั่งสบายกว่าเยอะ ดันโละออก) ไม่แปลกใจที่ตอนนั้น รุ่งประเสริฐทัวร์ ม1ก สายหนองคาย แย่งลูกค้าไปจาก 999 มากโข แต่จำได้ว่า ขับช้ามาก ช่วงล่างไม่นุ่มซะด้วย แต่เบาะนั่งสบาย...มันเก่าตามเวลา น่าจะเปลี่ยนรถและทรงได้แล้ว รุ่งประเสริฐทัวร์
|
|
#44
|
||||
|
||||
|
944 - 2 คันนี้ขูดมาจาก 18 - 38 ไม่ได้มาเสริมช่วงน้ำท่วมครับน้องเจ วิ่งประจำสาย 932 เลย
แต่ก่อนก็นึกว่ามาเสริม แต่ไม่ใช้ครับ วิ่งสัมปทานสาย 932 ซะงั่น หุหุ สวยๆทั้งนั้นเลยครับ รอชมรีวิวต่อนะครับ |
|
#45
|
||||
|
||||
|
ดงเจ้รุ่ง จริง ๆ เยอะมาก สวย ๆ ทั้งนั้น (แต่เก่า) อิอิ:emo_toon07:
|
|
#46
|
||||
|
||||
|
ถ้าอยากเห็นรถรุ่นเก่าๆของเจ๊รุ่งฯก็ลองเข้าไปชมที่อ ู่ซอยเสนานิคมสิครับ มีเพียบเลย
![]() |
|
#47
|
|||
|
|||
|
ยังคงเป็นรุ่งประเสริฐจริงๆนะครับ ทรงเป็นอัตลักษณ์จริงๆ
![]() |
|
#48
|
||||
|
||||
22-66 อดีตที่เคยได้อยู่ ได้กิน ได้นอน อยากรู้จังตอนนี้ใครขับหว่า ![]() |
|
#49
|
|||
|
|||
|
22-66 ม.1ข ตอนนี้ พขร.ท่านไหนครับผมก็ไม่ทราบเหมือนกันคับ
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
|
#50
|
||||
|
||||
|
คุ้มค่าสมราคาสำหรับ รุ่งประเสริฐทัวร์ ผู้เฒ่าฯทดสอบมาแล้วจ้า...
ขอบคุณภาพงามกับรวมมิตรรุ่งประเสริฐ... |
![]() |
|
|