|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() ทำไม 930 ไม่ ทำ ม.4ข มาวิ่งบ้างน่า!!
![]() ![]() ![]() |
#12
|
||||
|
||||
![]() Impossible !! :emo_toon08: ตอนนี้มี ม.1ข แปดล้อของเจ๊ก็หรูสุดในสายแล้ว (แต่อยากให้มีจริงๆนะ เมืองนครพนมมีสะพานมิตรภาพแล้ว พัฒนารถทัวร์กันหน่อยนะแสงฯ เจ๊ ชยสิทธิ์ :emo_toon24: )
|
#13
|
||||
|
||||
![]() เห็นด้วยว่ารถทัวร์สาย 930 ควรเพิ่มตัวเลือก (ถือเป็น กทม-นครพนม อีกสาย ควบคู่ไปกับ สาย 26 ที่เป็นสายตรง) เพื่อรองรับการคมนาคมที่เชื่อมโยงไปสู่เพื่อนบ้านได้ อีกทาง และที่สำคัญ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (ถนนนิตโย) อุดร สกลนคร นครพนม เมื่อไรจะ 4 เลนตลอดสายซักทีเอ่ย เห็นมีอยู่แค่ช่วง อุดร-หนองหาน และ พรรณานิคม-สกลนคร อุบัติเหตุจากการแซงไม่พ้นบ่อยมาก หมายเลข 23 ช่วงร้อยเอ็ด-อุบล กับหมายเลข 24 ช่วงนางรอง-เดชอุดม ก้อเหมือนกัน...เมื่อไหร่หนอ...
|
#14
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จริงๆแล้วอยากให้ชาญทัวร์มามากกว่าครับ (เอารถ ม.4พ นะ เห็นว่าไม่ค่อยทำแข่งกับใคร) ใหนๆวิ่งสาย นครพนม - ระยองมาสามสีปีแล้ว และวิ่งสาย 97 (พังโคน) แล้ว น่าจะเปิดวิ่งสาย 930 หน่อยเห๊อะ :emo_toon08: |
#15
|
||||
|
||||
![]() เฮียชาญทัวร์ รับไว้พิจารณาด้วยเด้อ สาย 930 ฮั่นน่ะ... ในฐานะที่เป็นคนหนองคาย ผมก้อคุ้นกับชาญทัวร์นะ หวนนึกถึงสมัยหลายปีก่อน ตอนยังเป็นนักศึกษา เขาล่ะเจ้านี้ ผู้นำไม่ว่าจะรถ 2 ชั้นเอย เบาะซ้ายนั่งเดี่ยวเอย (แต่ไม่ชอบที่ต้องจอดในอู่เขาที่ขอนแก่นซึ่งดูสกปรกๆ ยังไงไม่รู้ กับอีกเรื่องคือ จอดเสียข้างทางบ่อยเหลือเกิน และก้ออุบัติเหตุค่อนข้างบ่อยนะ ตอนนั้น)
ขอบคุณในข้อมูลครับ ชาญทัวร์วิ่งสาย 97 กทม พังโคน แล้วหรือเนี่ย แสดงว่าสายนี้มีทั้ง แอร์ อุดร ชาญทัวร์ 407 และก้อรถผ่านพังโคนอย่างสาย 33 34 930 ให้เลือกอีก ว่าแต่สาย 97 น่ะ เทียบกับ แอร์อุดร และชาญทัวร์แล้ว 407 ไม่หืดจับแย่รึ เคยนั่ง 407 จากหนองคายไปโคราช เอารถพังโคนมาวิ่ง เบอร์ 97-10 จำไม่ลืมเลย คันนี้ตอนนั้นถือว่าใหม่นะครับ แต่สไตล์ 407 จอด+ขับอืดจน ผดส เพิ้งไปเลย ออกจากหนองคายเจ็ดโมงถึงโคราชเกือบบ่ายสาม (ผมขับรถยนต์เอง 3 ชั่วโมงครึ่ง) ม่ายยย ลืมมมม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ๆ ๆ ๆ... |
#16
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#17
|
||||
|
||||
![]() >>เท่าที่ผมรู้มา ตอนนี้ลูกค้าเก่าของสาย 930 เค้าแอบปันใจให้สาย 97 ไปเยอะเหมือกันครับ
แถวๆ บ้านผม อยู่ อ.พรรณานิคม ถิ่นของ 930 แท้ๆ ยังมาใช้บริการสาย 97 ที่พังโคนซะเยอะเลย.. ถ้าหากในอนาคต เจ้าถิ่นเดิมอย่าง สาย 930 ยังนิ่งๆ อยู่ อย่างนี่ อนาคตคงจะลำบากแน่ๆ( หรือเปล่า ) >>อันนี้ผมคิดเอาเองนะครับ ขอเท็จจริงเป็นอย่างไรในอนาคตต้องดูกันเอง..เพราะยัง ไงลูกค้าเค้าคง ต้องเลือกอะไรที่คุ้มที่สุดกับเงินที่เค้าจ่ายไปใช่ไ หมครับ ปล.แฟนๆ ของสาย 930 คงไม่โกรธกันนะครับ อันนี้มันเป็นเพียงแค่ความรุ้สึกส่วนตัวผมเท่านั้น 5 5 :emo_toon24: |
#18
|
||||
|
||||
![]() แอร์อุดรเบอร์ 22-10 อิิอิ
|
#19
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อืมแม่น อยากให้ทั้งชาญทัวร์กับสมบัติทัวร์มาวิ่งสายนครพนม - กรุงเทพด้วย ทุกวันนี้นอกจากของบขส.แล้ว มีแต่รถกากๆ |
#20
|
||||
|
||||
![]() สวัสดีอีกครั้งครับพี่น้องงงงง....
![]() หลังจากที่ผมได้นำเสนอ นิราศรีวิว ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนตุลาคม จนมาจบเอาในวันที่ 11 ธันวาคม (ดูนิราศได้ที่นี่ครับ http://www.rottourthai.com/showthrea...t=12257&page=2 ) ซึ่งสาเหตุที่มาโพสต์นิราศจบเอาป่านนี้เนี่ย เป็นเพราะว่า ต้องอพยพหนีน้ำท่วมไปอยู่ที่จังหวัดสกลนคร และ นครพนม จึงทำให้โพสต์นิราศรีวิวแบบขาดๆหายๆ และมีคนมาทวงถามที่หลังไมค์ไม่นานมานี้เองครับ (ความจริงโพสต์ต่อเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนแล้ว แต่ไม่มีเวลาจะโพสต์ครับ เคลียร์บ้านเช่าที่ กทม.อยู่) ซึ่งทำให้ การหนีน้ำท่วม เป็นที่มาของกระทู้นี้ นั่นเอง ![]() และนี่คือ ภาคต่อของนิราศรีวิว.... "รถทัวร์ มิตรภาพ และสายใหม่" ก่อนอื่นต้องขออธิบายว่า เจ้าสามคำนี้เนี่ย มันหมายถึงอะไร ?? รถทัวร์ : น่าจะรู้นะครับ มิตรภาพ : สะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว แห่งที่ 3 จังหวัดนครพนม สายใหม่ : มีสะพานมิตรภาพแล้ว ต้องมีรถสายใหม่ครับ ต้องติดตามชมกันเอาเองนะครับ เอาล่ะ พล่ามมาพอสมควรแล้ว ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องปูเสื่อ สะดับรับชมได้ ณ บัดนี้.... ![]() |
![]() |
|
|