|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อวานนี้ผมโทรไปจองตั๋วรถ NCA เพื่อไปขอนแก่นวันศุกร์นี้ ได้รับรหัสเรียบร้อยแล้ว ผมเลยฝากรหัสการจองให้น้องที่แผนกไปจ่ายที่เซเว่น ปรากฏน้องโทรมาบอกว่าจ่ายไม่ได้ "รหัสไม่ถูกต้อง"
ผมก็บอกน้องเดี๋ยวไปจ่ายเองได้ จนช่วง 21.30 น. ผมไปจ่ายก็จ่ายไม่ได้ เลยโทรเข้า call center ติดยากมาก แต่ก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่คงน้อยแล้ว เพราะถือว่าดึกแล้ว แต่ก็ต้องรอ จนมีเจ้าหน้าที่รับสาย ผมก็แจ้งเรื่องให้ช่วยตรวจสอบรหัสการจอง โดยแจ้งเที่ยวรถ,ชื่อ และเลขที่นั่งที่จองไว้ แต่น้ำเสียงของเจ้าหน้าที่ "ไม่ได้มีความเต็มใจในการบริการ" เอาเสียเลย แจ้งข้อมูลแล้วยังมาถามย้ำอีก แถมถามผิดอีกต่างหาก ผมแจ้งสี่ทุ่มครึ่ง แต่เธอถาม สี่ทุ่มนะคะ พอผมได้รหัสใหม่แล้ว ก็บอกให้เธอถือสายรอ พอเรียบร้อย ผมก็บอกเธอว่า โอเค เรียบร้อยแล้วครับ พนักงานคนนี้ "ตัดสายทิ้งทันที โดยไม่บอกกล่าวขอบคุณใดๆทั้งสิ้น" ซึ่งผมฉุนตรงนี้แหละ ผมเองทำงาน Call Center เหมือนกัน แต่ไม่เคยตัดสายทิ้งแบบนี้ ลูกค้าจะนำเงินมาให้พวกคุณนะครับ กล่าวขอบคุณแล้วค่อยตัดสายจะไม่ว่า แต่นี่ตัดสายไปเลยซะงั้น |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#3
|
|||
|
|||
![]() ขอโทษจริงๆ ผมฟังชื่อ จนท.ไม่ชัดเลยครับ เพราะตอนที่ผมโทรไปนั้นอยู่ในเซเว่น เสียงดังกันได้อีก แต่ผมส่งอีเมลไปที่บริษัทแล้วนะครับ เพราะผมไม่แน่ใจว่าการไม่ระบุชื่อเจ้าหน้าที่นั้น ทางบริษัทมีระบบบันทึกเสียงเพื่อตรวจสอบหรือเปล่า ผมได้แต่ระบุเวลาไปว่าช่วงประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 4/10/54
ยังไงก็อยากให้บริษัทเขาปรับปรุงภาพลักษณ์ด้านนี้ให้ ดีครับ เปรียบไป call canter ก็เหมือนเป็นหน้าบ้านล่ะครับ ช่วงอาทิตย์ก่อน ผมก็เจอกระทู้ต่อว่า NCA ในเว็บ pantip เรื่องพนักงานตัดสายเหมือนกัน |
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
![]() |
|
|