|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#21
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณครับ....คันที่ 2 นี่ถ้าเค้ายังไม่เปลี่ยนเบาะใหม่ น่าจะเป็นเบอร์ 9 เพราะเป็นรถคันเดียวที่ใช้เบาะเชิดชัยแบบหนัง ส่วนคันอื่นจะใช้แบบกำมะหยี่ครับ...
|
#22
|
||||
|
||||
![]() ส่วนที่เห็นในรูปนี้คันสีส้ม สกล อุดร นี่ก็เป็นอดีต เชียงราย นครพนม เหมือนกันคับ 661-4 คับ...
|
#23
|
|||
|
|||
![]() บอกก่อนเลยครับข้อมูลนี้ผมไปถามพ่อมาครับพอดีเกิดไม่ ทันครับ
ผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยละกันครับ ![]() สาย 661 นครพนม - เชียงราย เปิดวิ่ง ประมาณปี 2533 ครับ โดยมี 2 บริษัท อีสานเหนือทัวร์กับจักรพงษ์ทัวร์ เป็นรถ ป.1 มี 6 คัน พัดลม มี 6 คัน โดยรถ ป.1 อีสานเหนือทัวร์มีวิ่ง 2 คัน เบอร์ 1-2 ส่วนจักรพงษ์ทัวร์มีวิ่ง 4 คัน เป็นเบอร์ 3-4-5-6 ส่วนพัดลมอีสานเหนือมี 2 คัน เป็นเบอร์ 7-8 จักรพงษมี 2 คัน เป็นเบอร์ 9-10 บุญฤทธิ์ 2 คัน เป็นเบอร์ 11-12 รถป.1 เบอร์1-2ของอีสานเหนือทัวร์ธนาชัยแอร์ซื้อทั้ง2เบอร์ครับ ส่วนจะเป็นรถคู่แฝดกันมั้งครับคือรถ อีซูซุถุงลม 275 เบอร์1รถเป็นของอู่ชัยวัฒน์ ปัจจุบันไม่ทราบว่ารถไปวิ่งสายไหน ส่วนเบอร์2รถเป็นของอู่เทพกรแก้วปัจจุบันไปวิ่งป.2สา ยกรุงเทพ-อุดรธานี 22 - 35 ถ้ามีโอกาสจะถ่ายรูปมาให้ชมครับ ![]() ![]() ส่วนของจักรพงษ์ทัวร์ขายรถป.1บางเบอร์กับรถพัดลมทั้ง หมดให้ธนาชัยแอร์ครับ ปัจจุบันสายนี้ยังมีวิ่งอยู่ป.1ไม่กี่คันครับ ส่วนรถพัดลมของอีสานเหนือกับบุญฤทธิ์ ธนาชัยแอร์ซื้อเบอร์หมดทุกเบอร์ ปัจจุบันบางคันไปวิ่งสายสั้นบางคันก็ปลดระวางครับ ถ้ามีโอกาสจะถ่ายรูปมาให้ชมครับ ![]() ![]() |
#24
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#25
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณสำหรับข้อมุลครับ...
|
#26
|
||||
|
||||
![]() มี Vip ด้วยนะครับ สาย 661
เบาะวาง 3 ครับ วันนั้นเจอที่พิษณุโลก |
#27
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เป็นของจักรพงษ์ทัวร์นะคับ คันในรูปนี้เลย... |
#28
|
||||
|
||||
![]() 661-7 โยกมาจาก 636-17 รึเปล่าครับ หน้ามันคุ้นๆ
|
#29
|
|||
|
|||
![]() เหลือ ป.๒ ขอนแก่น-เชียงราย เป็นรถแหนบเกือบทุกคัน ส่วน ป.๒ สายนครพนมเป็นถุงลมหมด
|
#30
|
||||
|
||||
![]() ไม่น่าจะโยกมานะครับ เพราะเบอร์17คันนั้น ทุกวันนี้ผมก็ยังเห็นวิ่งประจำการอยุ่กับสาย เชียงใหม่อยู่เหมือนเดิมนะครับ... อิอิ
|
![]() |
|
|