|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#81
|
||||
|
||||
![]() เรามาเรียน ภูมิศาสตร์ บนท้องฟ้ากัน ขณะไต่ระดับด้านซ้ายมือของท่าน ด้านล่างคือ ถนนวงแหวนรอบกลาง และพื้นที่ เขต อ.สารภี ของเชียงใหม่ เจ้า...
![]() |
#82
|
||||
|
||||
![]() ไต่ระดับสูงขึ้นอีก....จนมองไม่เห็นอะไรแล้ว นอกจากไฟปีก..
ปล.กระจอกมัวมากกกเป็นรอยเต็มไปหมด.. เห็นได้ชัดว่าเครื่องเก่ามากกกกกกกกกกกก ![]() |
#83
|
||||
|
||||
![]() ได้ระดับแล้ว...
ชาวลูกเรือเรียก ช่วง Take Off และ Landing และ เวลาเครื่องไต่ระดับ เพื่อรักษาระดับ 8 นาทีเป็น .. 8 นาทีตาย หมดไป เนื่องจากจะใช้เวลาในการรักษาระดับเครื่องประัมาณนี้ กัปตันให้สัญญาณรัดเข็มขัดดับลงพร้อมเปิดไฟในห้องโดย สาร เข้าสู่ภาวะปกติ ลูกเรือเตรียมตัวเดินขายของ... เนื่องจากสายการบิน Air Asia เป็นสายการบิน Low Cost จึงไม่มีบริการอาหาร หรือ เครื่องดื่มใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่ ขาย !! อย่างเดียวเจ้า.... ซึ่งเทียบเท่ากับ แอร์ป.2 นั่นเอง ไม่มีอะไรเลย... อิอิ ![]() |
#84
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
พึ่งรู้นะครับเนี่ย ว่าสายการบินวิ่งไม่ใช้ทางเดิม ยาวมาครับ ติดตามชม
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#85
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
นอกจากเส้นทางบิน ไป - กลับ จะไม่เหมือนกันแล้ว.. หอบังคับการบินยังให้เส้นทางบินไป และกลับ บินความสูงที่ต่างกันด้วย.. ขาไปจะ้เป็นเลขคู่ ขากลับจะเป็นเลขคี่ เช่น กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ บินเส้นทางสาย 18 จะใช้ความสูงที่ 34,000 ฟิต ส่วน เชียงใหม่ - กรุงเทพฯ บินเส้นทางสาย 1 จะใช้ความสูงที่ 33,000 ฟิต เพื่อป้องกัน การชนกันกลางอากาศ เจ้า... ต่อๆ..งืมๆ แมวเหม็นหิวมาก ง่วงก็ง่วง เลยขอเปิดเมนูดูหน่อย กินอะไรดีหว่า... ปล.ซื้อเท่านั้น... ![]() |
#86
|
||||
|
||||
![]() เปิดมา..หน้านี้ ว๊าวว ไอ้นู่นก็น่ากิน..ไอ้นี่ก็น่ากิน
แต่.......... บุญมีเหมือนกรรบัง.. ทั้งหมดนี้แมวเหม็นอดกิน... เนื่องจากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.. ![]() |
#87
|
||||
|
||||
![]() ทั้งหมดนี้...
บางเมนู มีให้บริการเฉพาะ เที่ยวบินของ Air Asia สังกัด มาเลเซีย เท่านั้น.. ไม่มีเมนูนี้ขายให้ ในสังกัด THAI Air Asia และที่สำคัญ.... เครื่องบินที่แมวเหม็นนั่งเป็นรุ่นคุณปร้า Boeing 737-300 จึงไม่มีที่อุ่นอาหาร หรือที่ลูกเรือเรียกกันว่า Owen เลยอด.. มีขา่ยแต่บนเฉพาะ Airbus A320 เ้ครื่องใหม่ป้ายแดงที่ทันสมัยกว่า.... อารมณ์เสีย...ไม่กินก็ได้... อดกิน.... ![]() |
#88
|
||||
|
||||
![]() เฮ้อ...
ต้องตื่นแต่เช้า เดี๋ยวมาตามต่อนะครับ จัดหนักครับพี่นัท
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#89
|
||||
|
||||
![]() ปิดเมนูดังพรึ่บ...
อุ้ย...น้องหมี :emo_toon08: :emo_toon08: หุหุ.. เมื่อกี้ไม่ได้กระต่าย ใช่มั้ย ![]() ![]() พขร.คนดุ ไม่ได้บินด้วย..ทางสะดวก... แผนการชั่วร้ายก็เกิดขึ้น... เอาล่ะมาเปรียบเทียบเรื่องมาตรฐานเครื่องบิืนของแมวเ หม็น ดังนี้.. ม.1ก VIP 24 ที่นั่ง เทียบเท่า First Class , Business Class. ม.1พ VIP 32 ที่นั่ง เทียบเท่า Premium Economy Class มีที่รองน่องให้ และ เฉพาะ Bangkok Airways เนื่องจากมีบริการเสริมต่างๆ เทียบเท่าชั้นธุรกิจ ยกเว้นเรื่องที่นั่ง เช่น เลาจน์ เป็นต้น ม.1ข หรือ ปรับอากาศชั้น 1 เทียบเท่า Economy Class เนื่องจาก มีบริการอาหาร และ เครื่องดื่ม หนังสือพิมพ์ หมอน + ผ้าห่ม ตามปกติ เหมือน แอร์ ป.1 ม.2 หรือ แอร์ ป.2 เทียบเท่า สายการบิน Low Cost เนื่องจากไม่มีอะไรให้เลย ซื้อทุกอย่าง กระทั่ง ค่าเลือกที่นั่ง ค่าโหลดกระเป๋า ค่าตัดบัตรเครดิต บลาๆๆ จิปาถะทุกอย่าง ไม่ต่างกับ แอร์ ป.2 ม.4ค สมบัติทัวร์ เทียบเท่า เฉพาะ สายการบิน นกแอร์ และ Value Air ของ Singapore เนื่องจาก เป็นสายการบิน Low Cost แต่มีับริการ แจกอาหารว่าง และ เครื่องดื่ม พอกรุบกริบ... ทั้งหมด นี้เป็นความคิดเห็นเปรียบเทียบเรื่องมาตรฐาน เครื่องบิน และ รถทัวรฺ์ ของแมวเหม็นเองนะเจ้า... ลองดู อิอิ และจะบอกว่า เออ..จริงแฮะ อิอิ ![]() |
#90
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
OK เจ้า แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมมาชมต่อ...ฝันดีเจ้า.. สองสาว..ขยันขันแข็งจำหน่ายสินค้าและอาหาร..เนื่องจา กเครื่อง Delayed ผดส. คงหิว ขายดีมากๆ.. ![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|