Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 12-05-2009, 05:28 PM
รูปส่วนตัว 9WITCHY
9WITCHY 9WITCHY is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
กระทู้: 62
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง 9WITCHY
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Third อ่านกระทู้
ผมเชื่อล่ะครับว่าผู้บริหาร NCA น่าจะเก็บเรื่องนี้ไปคิดแล้วแน่นอน แต่ NCA เป็นบริษัทมีมาตราฐานการทำงาน ดังนั้นการจะเพิ่มหรือลดอะไรก็ต้องคิดให้ดี ไม่ใช่ว่าลูกค้าเสนอแล้วจะเพิ่มได้ทันที ถึงจะโทรติดยากถ้าเทียบกับ call center ของที่อื่น แต่ถ้าเทียบกับ call center ของบริษัทรถทัวร์ด้วยกันของ NCA โทรติดง่ายที่สุดแล้วครับ

แต่สิ่งที่ผมอยากจะติคือว่า การจองตั๋วล่วงหน้าแบบนี้น่าจะให้ซื้อได้ที่จุดบริกา รของบริษัทแต่ละจุดเช่น เอกมัย ศบก.กท. หมอชิต และตามศบก.ส่วนภูมิภาค ไม่น่าจะจำกัดว่าจะต้องจองได้แต่ call center แบบนี้

ขอยกมาแค่ ที่เห็นด้วยนะครับ
อ้างถึง:
แต่ถ้าเทียบกับ call center ของบริษัทรถทัวร์ด้วยกันของ NCA โทรติดง่ายที่สุดแล้วครับ
ขอ confirm ว่าจริงครับ บางบริษัท โทรไปติด แต่ไม่รับ อย่างงี้ก็มีด้วยเหวย เอามาเล่าให้ฟัง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #12  
เก่า 01-01-2010, 07:15 PM
คะหยิ่น 09 คะหยิ่น 09 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
กระทู้: 10
Talking

flight flight ในฐานะชอบใช้บริการ nca.มานาน อย่าเถียงกันเลย หากเป็นการบริการให้ลูกค้าผู้มีพระคุณกับบริษัทแล้ว
ถ้าทำได้ไม่ถึงกับเสียหายจนขาดทุนก็น่าจะทำนะ...คับ

มองโลกในแง่ดีไว้เถอะ ทุกคนก็อยากให้ nca.เป็นที่หนึ่งทุกอย่างนะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:28 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.