|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#41
|
||||
|
||||
|
|
|
#42
|
||||
|
||||
|
|
|
#43
|
||||
|
||||
|
|
|
#44
|
||||
|
||||
|
|
|
#45
|
||||
|
||||
|
|
|
#46
|
||||
|
||||
|
สำหรับที่นั่งของเราในวันนี้ ขอเลือกเป็นชั้นล่าง เพราะทุกวันนี้มีความรู้สึกว่า ถ้านั่งรถ ม.4 ครั้งใด ยอมที่จะนอนฟังเสียงเครื่องที่ดังกว่าชั้นบน แต่ปลอดภัยกว่า หวยเลยออก E15 สำหรับที่นั่งตรงนี้ กว้างจริง อะไรจริง แต่สำหรับผมแล้วไม่ปลื้มอย่างแรง เพราะองศาที่ปรับเอนนอนจะน้อยไปหน่่อย ขาก็ยาวไม่ถึงที่พักเท้าเลยทำให้ น้ำหนักตัวลงมาอยู่ที่ขาท่อนบน แทนที่จะไปอยู่ที่แผ่นหลัง เลยทำให้เวลานอน ตัวจะไหลลง จากเบาะ ถึงขนาดเบาะรุ่นนี้ทำหลุ่มต่ำลงเพื่อรองรับก้น แท้ ๆ
![]() ![]() ![]() ![]() |
|
#47
|
||||
|
||||
|
สำหรับทุกเบาะโดยสารจะมีรายละเอียดต่าง ๆ บอก และระบบความบันเทิง อีกทั้งตู้ยา
![]() ![]() ![]() ![]() ปล.ไม่มีภาพชั้นบน เนื่องจากพอรถออกได้สักพักก็ปิดไฟ ทันที ถ่ายภาพข้างล่างเสร็จ พอจะเดินขึ้นชั้นบน ก็ปิดไฟมืดซะแล้ว |
|
#48
|
||||
|
||||
|
หลังจากนั้น 1804 ตัวแรง ของเรา ก็ลากยาวมาจอดที่ภูพาน (คำเพิ่ม) น่าจะจอดรับ ผดส. และจอดให้ ผดส.เข้าห้องน้ำ และเดินทาง จากนั้นผมก็หลับยาวมาจนถึงจุดจอดพักรับประทานอาหาร ร้านวุฒิภาพ ที่อ.สีีดา และขอลาด้วยภาพ ม.4 ข นี้ ไว้มีโอกาสไปไหนอีก จะเก็บภาพมาฝาก พี่น้องของเราอีกเช่นเคย สวัสดีครับ
![]() อีกนิดสำหรับความเห็นส่วนตัว พอได้นั่งสิงโตส้มแล้วรู้สึกว่า แรงดีมากเพราะตรงโค้งปิ้งงู ดันแซง 27 - 822 และ 824 หน้าตาเฉย ๆ เลยมีความคิดว่ามันแรงดีจริง ๆ แต่เสียอย่างเดียวเสียงดังไปนิด เวลา รถลอยตัว :emo_toon24: |
|
#49
|
||||
|
||||
|
กี่แรงม้าครับ สิงโตส้มคันนี้ 360 รึป่าว
|
|
#50
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ถูกต้องครับ..เพื่อความปลอดภัย |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|