#1
|
|||
|
|||
![]() พอดีไปเจอรูปรถทัวร์ในเวปหนึ่ง ลองเข้าไปดูนะครับ อย่างนี้สมควรเรียกว่ารถนอนของจริงครับ
http://www.marumura.com/japanist_tal...ex.php?id=1577 |
#2
|
||||
|
||||
![]() ถ้าเอามาวิ่งไทย ก็คงดีเลย
|
#3
|
|||
|
|||
![]() คิดเองเล่นๆนะว่าท่าเป็นแบบรถvipแบบที่ 1 12ที่นั่ง นั่งไปแม่สายก็จะตกประมาณ 2000 บาท ผมลองคำนวนจากราคารถ ม1ก ตอนนี้นั่งไปแม่สาย 900กว่าบาทในรถมี 24 ที่นั่ง 23000 กว่าๆ
ค่ารถแพงเอาเรื่องนะ.....แต่ก็สนันสนุนให้มีการพัฒนา ไปเรื่อยๆครับไม่แน่นอาจจะมีรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งนำไป ใช้จริงก็ได้....... |
#4
|
||||
|
||||
![]() ผมว่านะครับ หากใช้บริการรถนอน (จริง) Vip ไปยังจังหวัด เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ แม่สาย นครพนม อุดรธานี โดยมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 2,000 - 2,500 บาทต่อเที่ยว ผมคิดว่าเปลี่ยนใจไปนั่งเครื่องบินดีกว่านะครับ ถ้าในจังหวัดนั้นมีเครื่องบินบินให้บริการนะครับ ถ้าหากเสียเงินขนาดนี้แล้ว ก็ไม่เสียเวลาด้วย แถมยังได้บรรยากาศ เพราะรถโดยสารที่ให้บริการทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้วนะคร ับ ไม่ว่าจะเป็นรถ ป.1 หรือรถ Vip ขอแค่ให้บริการและสภาพของรถที่ดี คนใช้บริการก็ชื่นใจแล้วครับ ส่วนค่าโดยสารก็ยังพอรับได้สำหรับผู้โดยสารระดับกลาง จนถึง ระดับผู้มีรายได้สูง
|
#5
|
|||
|
|||
![]() ผมคิดว่าคนที่นั่งรถนอน vip (ความคิด) ตั้งใจอยากอยู่ในรถมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความบ ันเทิง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจรีบร้อนในการเดินทางมากกว่าและต้องก ารความสะดวกสะบายพอๆกับ first class บนเครื่องบินเลย
![]() :? |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ในบ้านเราอาจแพงไป เป็นผมก็เลือกที่จะนั่งเครื่องบินแทนเหมือนกันครับ แต่สำหรับประเทศญี่ปุ่น รถ vip แบบนี้มันถูกกว่าการเดินทางด้วยรถไฟ หรือเครื่องบินครับ และอีกอย่างระบบขนส่งที่นั่นเค้ามีมาตรฐานแบบเป๊ะมาก ๆ ไม่รู้ทำได้ไง ผมเคยนั่งรถทัวร์ที่วิ่งไกลๆ ของญี่ปุ่น ออกตรงเวลาเป๊ะ ไม่มีรอ แล้วก็ถึงจุดหมายปลายทางตรงเวลาเป๊ะมาก ไม่เคยถึงก่อนเวลา และไม่เคย late ทั้งๆ ที่ต้องเจอรถติดบ้าง ไฟแดงบ้าง ดังนั้นรถ vip แบบนี้ก็เลยน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนญี่ปุ่น ในบ้านเราผมคิดว่าอีกนานเลยทีเดียว
__________________
ROTTOURTHAI ROUTE 18 BANGKOK - CHIANGMAI
ROTTOURTHAI DRAWING BUS VAMPIRE BUS BODY |
#7
|
||||
|
||||
![]() บ้านเราถ้าได้ระยะปรับเอนขนาดนี้ก็หรูนะครับ
น่านั่ง บ้านเราก็มีอยู่หลายบริษัท |
#8
|
|||
|
|||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|