|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ไม่ทราบว่าทางศูนย์ มีกฏและข้อกำหนดของคนขับรถมากน้อยแค่ไหน และถ้ามี พนข.ฝ่าฝืน จะลงโทษอย่างไร เพราะชีวิตของผู้โดยสารทุกคน ก็ขึ้นอยู่กับความคิดของคนขับรถเหมือนกัน ดิฉันได้ขึ้นรถตู้สาย 15 กท - อ่างทอง ไปลง จตุจักรเวลานั้นเป็นช่วงเช้าทุกคนต้องรีบเร่ง เพื่อจะไปถึงจุดหมายของแต่ละคน ระหว่างทาง พนข.ก็จอดรับไปจนผู้โดยสารเต็ม แต่เห็นว่ายังมีผู้โดยสารต้องการจะไปอีกมาก จึงตะโกนบอกว่า ยืนได้ไหม เพราะรถตู้เว้นช่วง รถไม่ค่อยมี ทำให้บางคนรีบจึงได้ขึ้นมายืน กลายเป็นบรรทุกผู้โดยสาร 20 คน และได้ขับรถอย่างไม่ระมัดระวัง ทั้งแซงและตะโกนด่าคันอื่น ซึ่งเค้าขับได้แย่มาก ทางศูนย์รถทราบเรื่องแล้วจะว่าอย่างไร ชีวิต ผู้โดยสารทั้งหมด พนักงานคนเดียวรับภาระไหวหรือ ดิฉันรู้ชื่อ นามสกุล และทะเบียนรถ พร้อมได้บันทึกภาพ และวิดีโอระหว่างทางไว้ เพื่อเก็บไว้เปนหลักฐาน ถ้าสังคมยังคงมีคนจำพวกนี้อยู่อีก ก็ไม่ต้องสงสัย ว่าอนาคตบ้านเมืองเราคงมีพวกเห็นแก่ตัวเองมากขึ้น อย่างแนานอน
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ลองไปร้องเรียนที่ http://apps.dlt.go.th/1584complain/f...php?TuckType=5 ดูนะครับ ขอให้โชคดีำได้รับความกระจ่างนะครับ ถ้าได้ผลประการใด มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ
|
#3
|
|||
|
|||
![]() โทรแจ้ง 1584 ก็ได้ครับ
พรุ่งนี้โทรเลยครับ อย่ารอช้า |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|