|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ใช้บริการบริษัท Phuket Central Tour มานาน เริ่มรู้สึกว่าบริการแย่ลง ลดการบริการลงมากตั้งแต่โฮสบนรถก็ไม่มี ใช้เด็กรถแทนซึ่งการบริการก็ต่างกัน ขนมก็ลดปริมาณ ผ้าเย็นก็ไม่มี รู้สึกเหมือนไม่ได้รับบริการใดใดทั้งสิ้นจากบริษัท ไม่อยากใช้บริการของบริษัทอื่น รบกวนท่านผู้บริหารช่วยกรุณาปรับปรุงคุณภาพการบริการ สักนิด จะได้รู้สึกปลอดภัยและมีความสุขกับการเดินทางเหมือนเ ดิม
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์พนันงานปรับปรุงตัวได้ดีมาเลยครั บ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ของแจกเท่าเดิมค่ะ สำหรับ ป.1 ตลอดระยะเวลาที่นั่งมา 4ปี (นานๆนั่งที) น้ำ1ขวด (ขวดใหญ่ ขวดเล็ก ขวดกลาง ได้มาหมดแล้วค่ะ) ครั้งสุดท้ายได้ขนาด 600ml + ขนม1ห่อ ต้นทุนไม่เกิน 5บาท หรืออาจจะได้ฟาร์มเฮาส์ 1แผ่น ส่วนเรื่องโค้ช เคยนั่งอยู่สองครั้งค่ะ ไม่มีโค้ช เอาเด็กรถมาแจกของแทน ไม่ได้เป็นแค่เซ็นทรัลหรอกค่ะ แม้แต่สมบัติทัวร์ ก็ยังเคยนะคะ ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัยค่ะ หมุนโค้ชไม่ทัน |
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จะรัดเข็มขัด อะไรกันหนักหนา บนรถก็มีให้รัดแล้ว 55 ทำใจครับ งานบริการแบบนี้หาโค้ชทีใจรักอยากครับถ้าไม่ให้มากกว ่า 300 บาท 55 ![]() |
![]() |
|
|