|
#1
|
||||
|
||||
![]() 9.00 น.วันนี้ผู้โดยสารโทรมาร้องเรียนการขับรถของพนักงานข ับรถ แต่ผู้โดยสารที่โทรเข้ามาร้องเรียน โอ้.....ใช้คำพูดต่ำมากๆๆๆ เราผู้รับเรื่องเองรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของผู้โดยสารค นนี้เลย ..................แต่ทำอะไรไม่ได้ :Emo-korea_060:
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อดทนครับ อดทนเข้าไว้ คนเราร้อยพ่อพันธุ์แม่ คนบางคนมันพูดด้วยเหตุผลดีีดีไม่เป็น
ไม่เคยคิดถึง ใจเขา ใจเรา ไม่พอใจก็ด่า ไม่ได้คิดถึงเหตุและผล คิดแต่ว่า กูจ่ายเงินมึงแล้ว กูจะทำอะไรก็ได้ แต่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ ของแบบนี้มันเป็นเรื่องของตัวบุคคล เอาเหตุผลมาคุยกัน แล้วก็พิจารณาโทษกันไปตามสมควร แต่ไม่ใช่มาระบายแบบคนไร้การศึกษากับเจ้าหน้าที่ ที่ปฎิบัติงาน ซึ่งเขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับคุณหรอก อดทนเข้าไว้ครับ เราเข้าใจคุณครับ คุณทำได้ดีแล้ว ทุกสังคมมัน ต้องมีคนแบบนี้อยู่ทุกที่แหละครับ ผมเป็นกำลังใจให้คุณครับ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด... .......โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า....... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ได้แต่ทำใจ กินยาบวดหายก็ไม่หาย เรื่องแบบนี้ ผมโดนมาเยอะ ผมเจ็บมาเยอะ 55555555
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ทำงานบริการเหมือนกันครับ โดนมาหนักเหมือนกัน
บอกได้อย่างเดียวว่า เรื่องไม่ดี ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ ครับ |
#5
|
||||
|
||||
![]() ธรรมดาครับ เป็นเรื่องไม่สมดุลย์ พนักงานดีๆ มักจะเจอ ผดส.ไม่ค่อยดี ส่วน ผดส.ดีๆ มักจะเจอพนักงานไม่ค่อยดี
|
#6
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจครับ
|
#7
|
||||
|
||||
![]() เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ
|
![]() |
|
|