|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() วันนี้25/3 หมายเลขรถที่ตั๋วอ่านไม่ออก ที่ตัวรถไม่ได้มอง รอบเวลา 19.15 รหัสตั๋ว 12843 ราคา 268 เดินทางไปตาก ซื้อตั๋วรถ เสร็จ คนขายตั๋วบอกไปขึ้นรถที่ชานชลาทีู่หก เลยเราก็รีบไป คนที่ยืนอยู่ก็บอกขึ้นเลย
เรื่องที่ทำให้เกลียดเลย คือ 1ขึ้นรถแล้วเชิญลงเนื่องจากต้องรออีกคัน 2ลงมาถามคนขายว่าไหนบอกออกเลย (เรางงว่าทำไมถึงไม่ขายคันที่จอดอยู่ให้)ถ้าเต็มบอกเ ราขึ้นทำไม 3เราไปถามเฉยๆว่าคืนตั๋วได้ไหมคืนไม่ได้ไม่เป็นไรพร้ อมอธิบายเหตุผล แต่พนัีกงานก็พูดให้เราเย็นลงแล้วเราก็โอเค เลยขอไปซื้อขนมค่อยมานั่งรอ 4 (สำคัญตรงนี้) พอกลับมา พนักงานที่พูดให้ใจเย็น กลับบอกให้ไปคุยกับคนขายตั๋ว หาว่าเราโวยวาย ทั้ง ๆ ที่เราถามดีๆ ด้วยน้ำเสียงเบาๆ แล้วคำพูดฟังแล้วรู้สึกแย่ เลยฉีกตั๋วแล้วไม่ขึ้นรถเลยทั้งๆที่เราก็รับบริการรถ ทัวร์กลับตากทุกอาทิตย์ วันนี้เลยไม่ได้กลับเพราะเซ็งและ โมโหมาก ทำเหมือนเราเป็นขอทานขอขึ้นรถ ถามหน่อยว่าไม่มีผู้โดยสารจะอยู่ได้เหรอ:Emo-korea_060: |
#2
|
||||
|
||||
![]() อย่าไปฉีกตั๋วทิ้งเลยครับเสียดาย เอาตั๋วเดินไปแจ้งนายตรวจในสถานีขนส่งดีกว่าครับ ข้อหาหลอกลวงผู้โดยสาร สะใจกว่าครับพวกลวงโลกจะได้ไม่กล้าทำแบบนี้อีก
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#3
|
||||
|
||||
![]() งง ครับ ทำไมทันจิตต์ ไปจอดชานชลาที่ 6 อ่ะ
ปกติจะจอดชานชลาที่ 42 มั้ง แถวๆนี้ เป็นรถมาตรฐานไหนหรอครับ ตั๋วของทันจิตต์จริงๆหรอครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() คุณสาลี่ต้องรีบตรวจสอบครับ รถก็ปรับแล้ว เหลือแต่พนักงานนี่แหละครับ บางคันดีก็ดีเลิศ แต่ไอ้ที่พขร กะ บริกรแย่ๆก็แยอะ ยังไงฝากคุณสาลี่ดูแลด้วยครับ ช่วงนี้ยอมรับรถใหม่ออกมาเยอะจริง แต่การบริการยังไม่พัฒนา :?
|
![]() |
|
|