|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของพรพิริยะทัวร์ แพร่ ค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนเรื่องพนักงานขายตั๋วของพรพิร ิยะทัวร์ สาขาสอง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นพนักงานที่อยากขายตั๋วก็ขาย ไม่ให้เกียรติลูกค้า ดิฉันทำการเปลี่ยนตั๋วก็พูดจาไม่ดี ไม่อยากให้เปลี่ยน เขาบอกว่าไม่อยากมีปัญหา ถ้าเขาไม่อยากบริการลูกค้าไม่มีใจให้บริการลูกค้าเขา ก็ไม่ควรทำงานด้านนี้ค่ะมันไม่เหมาะสำหรับคนทำงานด้า นนี้ คุณไม่ต้องถามว่าวันไหน เวลาใด หรอกค่ะ เพราะมีอยู่คนเดียวที่ขายตั่วสาขานี้ ถ้าคุณไม่อยากเสียลูกค้า เราเป็นเหมือนกระจกส่องคุณ คุณสามารถตรวจเช็คได้ พนักงานคนนี้เขาทำตัวเหมือนเขาเป็นเจ้าของบริษัทลูกค ้าต้องง้อเขาเสมอ เราเพียงแต่อยากให้คุณอบรมพนักงานคนนี้หรือถามเขาหน่ อยว่าอยากทำงานด้านนี้ไหม ซึ่งที่ขายตั๋วที่เดิมบริการดีมาก สามารถสอบถามได้ค่ะจากลูกค้า
|
#2
|
|||
|
|||
![]() แย่มากๆ จะไปจองตั๋วจากกรุงเทพมาแพร่ ก็บอกให้ซื้อไปเลย แล้วก็ไม่แจ้งให้ทราบเลยว่าตั๋วนี้คืนไม่ได้
พอต้องยกเลิกการเดินทาง(ไม่ได้ไปกรุงเทพแล้ว) ก็ไม่รับคืนตี๋ว แล้วมันมีทางไหนให้ผู้บริโภคมีทางออกบ้าง ถามที คุยก็คุยไม่เพราะ ขาด service mind |
#3
|
|||
|
|||
![]() ข้อมูลในตั๋วเรื่องหัวข้อนี้ "บัตรนี้ซื้อแล้วไม่รับคืน"
ให้ย้ายมาอยู่ด้านหน้าสุด และด้านหลังสุดให้มันเห็นชัดเจนหน่อยได้ไหม |
![]() |
|
|