|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ต้องการร้องเรียนพนักงาน บ.เชิดชัยทัวร์ค่ะ เหตุการณ์เกิดวันนี้เลยค่ะ(31-10-10) พนักงาประจำรถ ป. 2 90-5 ทะเบียนปทุมธานี 100964 กทมฯ- เชียงราย วันนี้คุณแม่ดิชั้นไปใช้บริการของเชิดชัยทัวร์ค่ะแล้ วก้มีพนักงานเข้ามาหาที่ท็กซี่บอกว่าถ้าจะไปให้ตีตั๋ วที่รถเลย ด้วยความที่แม่ป็นคนแก่ไม่ค่อยรู้เรื่องก็ตามเขาไปจ่ ายค่ารถไปแล้ว แล้วพนักงานขอค่าวางสินค้า 200 บาท (แม่มีสัมภาระเยอะค่ะ เพราะที่บ้านขายเสื้อผ้าต้องเข้ามารับสินค้าทุกอาทิต ย์) แม่ดิชั้นก้ตกใจเพราะปกติจะให้เป็นน้ำใจกับพนักงานคร ั้งละ 100 บาทอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พนักงานเรียกเก็บเองเลย แม่เลยกลับไปที่จุดขายตั๋วด้านหน้าอีกรอบ พนักงานคนเดิมก็เดินตามไปด้วย แม่จึงถามกับเจ้าหน้าที่ขายตั๋วว่ามีรถไปนครสวรรค์บ้ างไหม แต่พนักงานคุยกันแล้วบอกว่าไม่มีรถแล้ว ให้เหมารถตู้กลับไปเอง ถ้าจะไปรถบริษัทก็ต้องเสียค่าวาง 200 บาทเพราะของเยอะ เหมือนพนักงานร่วมมือกันเอาเปรียบลูกค้าอ่ะค่ะ สงสารแม่ค่ะเค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง แม่เลยเลยโทรมาหาดิชั้น ซึ่งวันนชั้นทำงานอยู่ตอนแรกตั้งใจจะลางานไปรับแม่เอ งแล้ว แต่โทรไปอีกทีแม่บอกว่าไม่ต้องมาหรอกรถเที่ยวต่อไปมา แล้วเพราะแม่รีบ ต้องรีบกลับไปจัดร้าน จะไปบริษัทอื่นก็ไม่ทันแล้วเพราะไปถามตอนนั้นประมาณ 9 โมงเช้าจะมีรถไปอีกรอบก็เที่ยงเลย แม่ก็จ่ายค่าวางของ 200 บาทพร้อมค่าตั๋วอีกร้อยกว่าบาท เสียเงินไม่เท่าไรค่ะ แต่สงสารแม่ที่ถูกเอาเปรียบแถมพนักงานยังหัวเราะเยาะ อีก เจ็บใจค่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะว่าจะไปร้องเรียนได้ที่ไหนคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() น่าเสียดายนะครับ ณ เวลา 9.00 น. ณตอนนั้น มีรถปรับอากาศชั้น2
ของบริษัทสมบัติทัวร์ และก็ของ บขส. ที่จะไปส่ง ผดส.ที่สถานีขนส่งนครสวรรค์ คราวต่อไปลองไปสอบถามของทั้ง 2 บริษัทนี้ดูก่อนนะครับ ส่วนเรื่องร้องเรียน ลองหาดูในบอร์ดนี้ได้ครับเพราะเคยมีสมาชิกแจ้งเวปไซท ์ที่ร้องเรียนไว้แล้ว |
#3
|
||||
|
||||
![]() เวปไซท์ของ บขส. ครับ เอาไว้ร้องเรียนเรื่องรถโดยสารทุกบริษัท
http://www.transport.co.th/frm_compl.asp |
#4
|
||||
|
||||
![]() ทำไมเก็บเยอะขนาดนี้ล่ะเนี่ย สิ่งของสัมภาระติดตัวได้ไม่เกิน20กก. ถ้าเกินหรือเยอะน่าจะเก็บอย่างมาก100บาทเท่านั้น แต่นี้ทำไมจึงเก็บเยอะด้วยนะ..
ร้องเรียนศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ...เบอร์ 1584 หรือ http://apps.dlt.go.th/1584complain/f...php?TuckType=7
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
#5
|
|||
|
|||
![]() โอ้วว์ เชิดชัยทัวร์ เหรอ !!!!
เคยใช้บริการแล้ว ห่วยมาก ตอนนั้นเดินทางรถของบริษัท เชิดชัยทัวร์ จากหมอชิต ไปพิษณุโลก ตามตั๋วระบุอย่างชัดเจนว่า รถออกเวลา 07.30 น. แต่พอถึงเวลาจริง ออก late ไป 08.00 น. ช้าไปครึ่งชั่วโมงกว่า จึงลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู พบว่า ลูกค้ารายอื่นก็เจอการให้บริการของ เชิดชัยทัวร์ แบบนี้เหมือนกัน :Emo-korea_060: บางคนต้องรอเป็นชั่วโมงกว่ารถจะออก นั่งรอกันไปเถอะ ในขณะที่บริษัทอื่นที่ไม่ใช่ เชิดชัยทัวร์ รถออกกันไปหมดแล้ว ถ้าออกช้าแบบนี้ ทางบริษัท เชิดชัยทัวร์ จะระบุเวลาออกไว้ในตั๋วทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ จะต้องออกช้าๆ เพื่อรอให้ผู้โดยสารเต็มคันรถ ก่อนจึงจะออกเดินทางอย่างนั้นเหรอ แบบนี้ หากมีผู้โดยสารท่านใด รีบๆ หรือต้องไปถึงจัดหมายปลายทางตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ อาจจะมีประชุม ต้องรีบไปพบลูกค้า ฯลฯ แล้ว late ธุระต่างๆ คงต้องเลื่อนออกตามไปด้วย :Emo-korea_060: ด้านรถ เชิดชัยทัวร์ เป็นรถเก่าที่ใช้มาเป็นเวลานาน เบาะสีคล้ำ ดำ ฝุ่นเยอะ ไม่สะอาดเท่าที่ควร ขนม เป็นขนมชิ้นละ 5 บาท (โลซาน) + น้ำดื่ม No name (เจ้าอื่นแจกน้ำดื่มคริสตัล) อาหาร ไม่มีแจกบนรถ แต่จะแวะให้ทานข้างทาง ซึ่งให้ข้าวน้อยมาก กับข้าวก็น้อยตาม แต่หากคุณอยากได้เพิ่ม ก็ต้องควักเงินในกระเป๋าซื้อเพิ่มเอาเอง คนขับ ขับรถช้ามาก เชิดชัยทัวร์ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงนครสวรรค์รวมเวลา 4 ชั่วโมงเต็มๆ ขอย้ำว่า กรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ขับรถใช้เวลา 4 ชั่วโมง ทั้งที่รถไม่ได้ติดอะไรเลย ถนนโล่งมาก สงสัยบริษัท เชิดชัยทัวร์ ขับแบบประหยัดน้ำมัน ก็อยากมาเตือนพี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ก่อนใช้บริการ เชิดชัยทัวร์ คิดให้ดีก่อน หรือเอาไว้เป็นตัวเลือกลำดับสุดท้าย หากบริษัทอื่นไม่มีตั๋วแล้วจริงๆ เท่านั้น และฝากถึง ผู้บริหาร พนักงานในบริษัท เชิดชัยทัวร์ พัฒนาคุณภาพการให้บริการ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อแข่งขันกับบริษัทอื่นด้วย ด้วยความหวังดี จาก ผู้โดยสาร |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จากเหตุการณ์ที่เล่ามานั้น ไม่ว่าคนขับคนไหนก็อยากจะออกให้ตรงเวลาด้วยกันทั้งนั ้น แต่ไม่สามารถออกได้ตรงตามเวลานั้น อันเนื่องมาจากคนขายตั๋วนั้น ไม่ทำการสรุปยอดและจำนวนเงินค่าโดยสารในเที่ยวเวลานั ้นๆได้ตามเวลาที่ระบุไว้ในตั๋ว และนายท่าที่ปล่อยรถนั้นก็สามารภปล่อยรถออกไปได้ ก็เลยทำให้รถออกช้ากว่าเวลาที่ระบุในตั๋ว และเมื่อออกช้า ผู้โดยสารทั้งหลายก็มาโทษว่าคนขับไม่ยอมออกรถเมื่อได ้เวลาแล้ว แล้วก็จะคิดว่าคนขับนั้นรอให้คนเต็มก่อนจึงออกรถ แต่ทั้งที่จริงแล้วไม่ใช่เป็นที่ความผิดของคนขับเสีย ทีเดียว
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
#7
|
|||
|
|||
![]() ![]() เครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำอัตโนมัติ สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทำหน้าที่เก็บค่าบริการห้องน้ำตามห้องน้ำสาธารณะ เช่น ตามตลาดสด ตลาดโต้รุ่ง สถานีขนส่ง เป็นต้น และสามารถประยุกต์ใช้ได้กับระบบประตูทางเข้าอัตโนมัต ิที่ต้องการไม่ให้คนผ่านแต่ต้องจ่ายค่าผ่าน - หยอดเหรียญแล้วจึงเข้าไปได้ - ขาออกไม่ต้องหยอดเหรียญ - ตั้งราคาหยอดเหรียญได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อ T.084 3508437 email: tsthai@gmail.com click ดูรูปภาพที่.... http://i285.photobucket.com/albums/l...sak/toilet.jpg |
#8
|
|||
|
|||
![]() เชิดชัยทัวร์ อย่าขึ้นเลยครับเสียเวลา กี่ปีกี่ชาติมันก็ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงสักที
แนะนำว่า ถ้าซื้อตั๋วเชิดชัยทัวร์แล้ว ยกเลิกไปเลยครับ มันจะได้ไม่มีผู้โดยสาร แล้วยอมเปลี่ยนแปลงสักที แล้วจะได้ไม่มีคนมาด่าแล้วครับ (ไม่ได้ว่านะครับ แค่ติชมครับ) |
#9
|
||||
|
||||
![]() รถออกช้าเพราะ
- คนขายตั๋วไม่สรุปยอดให้ พขร. - คนซื้อตั๋วแล้ว ยังไม่มาขึ้นรถ - คนซื้อตั๋วแล้ว ยกเลิก ไม่โทรมาแจ้ง - พนักงานต้อนรับยังยกของขึ้นลิ้นชักไม่เสร็จ - คนซื้อตั๋วแล้ว ยังหาช่องจอดรถไม่เจอ - นายท่าไม่ปล่อยรถ เพราะเอกสารยังไม่ครบ หลายสาเหตุครับ ต้องหาเหตุผลก่อนนะครับ เพราะไม่มีบริษัทไหนอยากให้รถออกช้าครับ มันจะกระทบกับชานชาลาด้วย เพราะมีรถรอเข้าวินยาวกันไปถึงข้างนอกหมอชิต |
#10
|
||||
|
||||
![]() เหตุการเกิดขึ้นวันนี้โมโหมากๆ เชิดชัยทัว เช่นกัน แม่จะกลับ กทม. นั่งรถจากพิจิตร จองตั๋วไว้เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.54) เดินทางวันนี้ (14 ส.ค.54) เวลา 11.30 แต่แม่ไป ช้า 10 นาที ตกรถเลยรถไม่รอ ที่โมโหก็คือว่าโทรไปที่ขนส่งพิจิตร(บริษัท เชิดชัย) เขาบอกว่ารถออกตามเวลานะคะ
อยากจะบ้าตาย ดิฉันต้องกลับพิจิตรอยู่เป็นประจำและรถที่เข้าตัวเมื องจะมีเพียง บริษัท เชิดชัย และ 99 หรือ 999 นี้ล่ะคะ เลยจำเป็นที่จะต้องนั่งเชิดชัย นั่งบ่อยมากๆ รถก็ออกช้ากว่าเวลาทุกครั้ง บางทีก็ช้า15นาที เพราะรอผู้โดยสาร บางทีก็ช้า ครึ่ง ชม. แมโหว่าทำไมวันนี้มันเกิดนึกอยากตรงเวลาขึ้นมา สรุปคือ แม่ดิฉันต้องนั่รถตู้กลับ กทม. และเสียตังจองตั๋ว บริษัทเชิดชัย ไป ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียกร้ออะไรก็ไม่ได้ |
![]() |
|
|