|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() งานบริการไม่สามารถทำให้คนพอใจได้ทุกครับ
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() ร่วมกันแนะนำด้วยเรื่องงานบริการ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ลูกค้าคือพระราชา ค่ะ
เคยสังเกตุไหมคะว่า ที่ป้ายแขวนคอของพนักงานที่บริการอยู่ด้านบนรถ จะมีข้อความหนึ่งว่า หากท่านทะเลาะกับลูกค้าถือว่าท่านเป็นผู้ผิด ขนส่งอยากให้เราปล่อยวางใจเย็น มิสติ มิปฏิฏาณ ไหวพริบในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ นะค่ะ :? ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() fight fight fight ,you do
|
#5
|
||||
|
||||
![]() :emo_toon07: เราต้องรักลูกค้าโดยเฉพาะสาวสวย กะเทยต้องปล่อยวาง
![]() ![]() ![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() ย้อนถามตัวเองก่อนเถอะครับ คำว่าการบริการคืออะไร และถ้าตัวเองเป็นผู้โดยสาร อยากได้อะไรจากผู้ให้บริการ คาดหวังแค่80% เพียงพอหรือครับ อาจจะได้ถ้าไม่มีคู่แข่ง แต่ถ้าเป็นผมจะทำให้ดี ต้องตั้งไว้ที่100%ครับ แต่ผลออกมาอย่างไรต้องมาประเมินและวิเคราะห์ครับว่าส าเหตุอะไรยังทำให้ไม่เป็นไปตามเป้า การให้บริการคงไม่ใช่การเลือกปฏิบัตินะครับ แต่การให้ในสิ่งที่สมเหตุสมผลกับกฏกติกาที่มีต่อลุกค ้าด้วยนะครับ
ปล.รถทัวร์ไทย เขียนอย่างนี้น่าจะถูกต้องกว่านะครับ |
#7
|
||||
|
||||
![]() แค่นี้คุณก็ไม่ผ่านการเป็นผู้ให้บริการที่ดีแล้วครับ เพราะสำหรับผมไม่ว่าผู้โดยสารจะเป็นเพศไหน คนรวย คนจน เด็ก คนชรา เมื่อเขาขึ้นมาอยู่บนรถคันที่เราต้องให้บริการแล้ว เขาต้องได้รับการบริการที่ดีและทัดเทียมกันหมด ไม่มีการแบ่งแยก ไม่มีการเลือกปฏิบัติ ผดส.ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันหมด ผมไม่แปลกใจเลยทำไมคุณถึงหวังแค่80% เพราะวิธีการบริการแบบเลือกปฏิบัติของคุณคงไม่มีวันถ ึง100%
|
![]() |
|
|