|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ตามหัวข้อเลยจ้า...เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา คนหน้าตาดีจะเดินทางไปขอนแก่นเที่ยวเวลา 00.15 น. ก่อนรถออกมีเวลาเหลือค่อนข้างเยอะ+ไปรับตั๋วขากลับที ่ ท่ารถรุ่งประเสริฐด้วย..เลยได้รับการชักชวนจากคนกันเ อ๊งคนกันเอง ว่าแล้วตามไปดูกันเลยดีกว่า..เริ่มด้วยพระเอกของเราค ืนนี้แถ่นแท้นๆๆ |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() แอบดีใจกับพี่น้องเมืองสารคามด้วยครับ ได้รถดีมีคุณภาพมาใช้บริการอีกแล้ว
|
#8
|
||||
|
||||
![]() ขออธิบายในฐานะของผู้ให้บริการ และอยากฝากเตือนน้องๆ ทุกคน พอสังเขปดังนี้ครับ
1. การที่ จนท. บขส. มาสั่งให้ลบภาพ เพื่อความปลอดภัยของผู้ให้บริการทุกราย เนื่องจากทุกวันนี้มีสื่อหลายๆ สื่อ และหลายๆ มูลนิธิฯ ที่สะท้อนเรื่องการให้บริการ ความปลอดภัย หรืออะไรต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แอบถ่าย หรือถ่ายภาพที่ไม่ผู้ประกอบการไม่พึงประสงค์ ไปใช้ในทางที่เป็นแนวปฏิปักษ์ต่อการให้บริการ เช่น แอบถ่ายการให้บริการของ พขร. โค้ช บริการ แล้วไปออกสื่อต่างๆ ทำให้เกิดความเสื่อมเสียมายังหน่วยงานเขา เขาจึงมีแนวคิดที่จะห้ามหรือป้องกันไม่ให้ภาพเหล่านี ้ออกไปเผยแพร่ 2. จากข้อ 1 หลายๆ รายการมีการอ้างอิงเว็บไซด์ ที่เกี่ยวข้อง แล้วนำมาประกอบรายการ ซึ่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถโดยสาร รถทัวร์ รถบัส มีอยู่ไม่กี่ราย 3. การเผยแพร่ต่างๆ เป็นสิทธิของผู้ประกอบการที่จะให้ หรืออนุญาตให้บุคคลทั่วไปที่ไม่ได้รับคำยินยอมจากผู้ ประกอบการนำผลิตภัณฑ์ของตนเองไปเผยแพร่ หนึ่งในนั้นคือการป้องกันการลอกเลียนแบบ ซึ่งหลายๆ ครั้งจะเห็นว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา ทางความคิดกัน เช่น ลวดลายที่อยู่บรรถ เป็นต้น 4. การที่น้องๆ ไปโจมตี จนท. ผู้ประกอบการเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกคนมีสิทธิเสรีในการกระทำเท่าเทียมกัน ผู้ประกอบการมีสิทธิประกันสิทธิ์ที่เขาไม่ยินยอม การแก้ไขน้องๆ ควรคิดถึงความรู้สึกขิงคนอื่นด้วย ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกตนเองไปตัดสิน 5. การที่จะถ่ายรูปรถ ถ้าเจ้าของรถ หรือเจ้าของสถานที่ อยู่ตรงนั้นควรจะขออนุญาตให้เป็นเรื่องเป็นราว เมื่อได้รับอนุญาตแล้วจึงดำเนินการต่อ หากเขาไม่อนุญาตควรหลีกเลี่ยงเสีย ก็จะไม่เกิดปัยหาความไม่พอใจได้ครับ ฝากไว้อย่างหนึ่งว่า ตอนนี้ข่าว ในแง่ลบของรถโดยสารมีมากขึ้น ทั้งผ่านสื่อโทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต สื่อสิ่งพิมพ์ มีออกมามาก บขส. ในฐานะผู้รับใบอนุญาต เขามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตนเองได้ ดังนั้นเขากระทำอะไรลงไปในเขตพื้นที่ของเขาเอง เขาย่อมมีสิทธิ์ เต็ม 100 % ขอขอบคุณครับ |
#9
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เพียงแต่ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ควรใช้วาจา และ/หรือ พฤติกรรมที่ไม่สุภาพ (เอาแค่ตักเตือนก็พอ) ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ (สำหรับผมนะครับ) ![]() |
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
__________________
ทีมงานรถทัวร์ไทย...ยุคแรก #2008 นึกถึงตั๋วรถทัวร์...ดิ่งมา "ภูพิงค์บัส" เลยจ้า🙋
'สอบถามการเดินทาง' Line id : ppbus 'Phupink Bus Ticket Online' >>>จองตั๋วคลิ๊กเลย(จองตั๋วแล้ว...กรุณาชำระทันที)<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 1" PhupinkBus @ BusX-ThaiRoute *(เฉพาะรถร่วมบขส.เท่านั้น) >>>https://sites.google.com/view/busx-phupinkbus-ticket/<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 2" PhupinkBus @ 12GO *(รถบขส.999 และ รถร่วมบขส.) >>>https://sites.google.com/view/12go-phupinkbus-ticket<<< สถานีภูพิงค์บัส🚍 (เว็บบอร์ดที่รวบข้อมูลเรื่องรถทัวร์ต่างๆ) https://sites.google.com/view/phupink-bus/ #จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ #ชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่น #ตัดผ่านบัตร💳 #สถานีภูพิงค์บัส #PhupinkBus Facebook : Phupinkbus / Tiktok : Phupinkbus / Youtube : Phupinkbus *รับติดโฆษณา🧾เป็นตัวหนังสือลงบนโพสทุกครั้ง* |
![]() |
|
|