|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() คือผมไปจองซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อจะกลับบ้านช่วงสงกรานต์ในวันที่ 11 เมษายน นี้
ของบริษัทนึง ที่ให้บริการเดินรถของจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ผมมีข้อแปลกใจดังนี้คับ 1.พนักงานไม่ยอมออกตั๋วฉบับจริงให้ แต่ให้เป็นเหมือนใบเสร็จรับเงินมาแทน โดยระบุยอดเงินที่ผมจ่ายในใบเสร็จแค่ 680 บาท เป็นรถ Vip 32 ที่นั่ง แต่ ผมกลับต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 730 บาท เพิ่มมาจากในใบเสร็จรับเงินของบริษัทนี้ อีก 50 บาท เป็น Payment Voucher (ใบสั่งจ่าย) 2.ส่วนข้อนี้ เป็น Comment เพิ่มเติมครับ จากตอนไปซื้อตั๋ว พนักงานขายตั๋ว ของบริษัทนี้ กระโชกโฮกฮากมากเลยครับ เหมือนไม่พอใจที่ลูกค้าไปซื้อตั๋วเลย พอดีผมเพิ่งจะเดินทางกลับมาจาก เหนือ และอีสาน มา ในช่วงไม่นานนี้ มันให้ความ รุ้สึกที่แตกต่างกันมากเลยครับ เลยอยากจะถามพี่ ๆ ในเวปบอร์ดรถทัวร์ไทย ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันผิดปกติหรือเปล่าครับ ? ผมไม่ได้เสียดายเงินแค่ 50 บาท แต่เสียความรู้สึก ในฐานะลูกค้า ผู้บริโภคที่ใช้บริการของสาย นครศรีธรรมราช นะคับ |
#2
|
||||
|
||||
![]() เป็นรถเสริมหรือเปล่าครับ
เดินทางตอนเทศกาลผมเคยเจอรถเสริมที่แย่ๆ เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเลยครับ |
#3
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ตอนไปซื้อบอกเป็นรถปกติ ไม่ได้เสริมนะครับ เป็น วีไอพี 32 ที่นั่ง ผมได้ที่นั่งหมายเลข 2x อะคับ ราคาในใบเสร็จ 680 บาท แต่คิดเงิน 730 บาท แล้วให้ไปรับตั๋ว วันเดินทางจริง อะครับ |
#4
|
|||
|
|||
![]() แบบนี้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้โดยสารไหมครับ
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ถ้ามีเบอร์โทรศัพท์บริษัทติดที่สลิปก็โทรร้องเรียนที ่บริษัทรถทัวร์เค้าได้เลยนะครับหรือเอาง่ายๆที่เบอร์ 1584สายด่วนครับบอกรายละเอียดเค้าไปเดี๋ยวเค้าจัดการ ให้เองครับ |
![]() |
|
|