Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-19-2009, 12:29 PM
illusion illusion is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
กระทู้: 5
มาตรฐาน Call Center NCA ทำไมคุ่สายน้อยจัง

โทรติด ยากนะครับ มีแค่ 9 คู่สาย แล้ว เปิดให้จองช่วงปีใหม่ยิ่งไม่ติดเลย กด สองวันกว่าจะติดแต่ก็สายไปสะแล้ว ตั๋ว เต็มหมดเลย วันที่ 30 ธ.ค.52 น่าจะเพิ่มคู่สายนะครับ บริษัท ก็ใหญ่โต มีแค่ ไม่กี่คู่สายเอง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 11-20-2009, 11:27 AM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ illusion อ่านกระทู้
โทรติด ยากนะครับ มีแค่ 9 คู่สาย แล้ว เปิดให้จองช่วงปีใหม่ยิ่งไม่ติดเลย กด สองวันกว่าจะติดแต่ก็สายไปสะแล้ว ตั๋ว เต็มหมดเลย วันที่ 30 ธ.ค.52 น่าจะเพิ่มคู่สายนะครับ บริษัท ก็ใหญ่โต มีแค่ ไม่กี่คู่สายเอง
......................

ให้คุณนึกถึงช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลด้วยนะครับ เพราะการเพิ่มคู่สายมารองรับงาน ปีใหม่ กะสงกรานต์ แค่นี้ไม่คงไม่คุ้มกับเรื่องการลงทุนเท่าไหร่ ในสภาพเศรษฐกิจแบบปัจจุบัน แต่อย่างไรก้ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยก็แล้วกันครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 11-20-2009, 12:04 PM
รูปส่วนตัว Tonnoi
Tonnoi Tonnoi is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,309
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Tonnoi
มาตรฐาน

ความคิดผมนะ ในเมื่อนครชัยแอร์มีรายการส่งเสริมการขายโดยการจองตั ๋วและรับรหัสแล้วชำระเงินผ่าน Counter Service 7-11 คาดว่าน่าจะมีผู้ใช้บริการผ่าน Call Center เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งคู่สายจำนวน 9 คู่สายก็อาจรองรับไม่เพียงพอแน่นอน

ถ้าหากเพิ่มจำนวนคู่สาย(ราคาคงสูงไม่เท่าการต่อรถใหม ่ 1 คัน) น่าจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากกว่านี้ ในเมื่อจำนวนผลสำเร็จจากการจองตั๋วผ่าน Call Center ที่มีเพิ่มมากขึ้น นครชัยแอร์ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการร่วมมือกับตัว แทนรับชำระเงินแน่นอน
และรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากส่วนนี้ก็นำมาเป็นค่าใช้จ่า ยให้แก่พนักงาน Call Center ซะ

ผมไม่ทราบว่าภายในองค์กรเขาบริหารอย่างไร ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเสียงสะท้อนและความคิดเห็นส่วนหน ึ่งในฐานะที่เป็นผู้ใช้บริการครับ

ไม่ว่าวันธรรมดาหรือเทศกาล ก็ติดยากเหมือนกันล่ะคับ แอบบ่นหน่อยเถอะ อิอิ

ปีใหม่ หรือวันไหนๆ กดเถอะ กดเข้าไป สู้เค้า ทาเคชิ

ป.ล. เมื่อ 16 พ.ย. นั่งกดไม่ยั้งตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 11 โมง ก็ไม่ติดสักที สุดท้ายได้ไปเปลี่ยนแผงปุ่มกดมือถือใหม่ เนื่องจากกดจนพัง
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม
>>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<<


ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 11-20-2009, 11:02 PM
รูปส่วนตัว uswanon
uswanon uswanon is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 112
Talking

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับกับกระทู้นี้ เมื่อปริมาณเที่ยวรถเพิ่มขึ้นแน่นอนผู้ใช้บริการก็ต้ องเพิ่มเป็นเงาตามตัว ในปัจจุบันโทรศัพท์แทบจะมีกันทุกคนในประเทศ การโทรจองรอบรถหรือตั๋วโดยก็สะดวกกว่าการที่จะมาศูนบ ริการหรือที่หมอชิต หากไปดูผลที่ได้จากการวิจัย(ผู้ทำวิจัยได้ทำของบขส.) ที่วช.ที่ผมได้เปิดอ่านดูพบว่าการจองตั๋วของผู้โดยสา รประมาณ50-60%จะซื้อตั๋วที่หน้าเคาร์เตอร์ส่วนอีก 29%นั้นจะจองตั๋วผ่านโทรศัพท์ ส่วนอื่นที่ผู้โดยสารต้องการนั้นผมคิดว่าบริการของnc aมีเกือบครบทุกอย่างตามที่ผู้โดยสารต้องการ
นี่เป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้บริการของncaอยากให้ท ่านนำไปปรับปรุงหรือหรือหาทางแก้ไขเพื่อความพึงพอใจข องลูกค้าของท่านเอง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 11-20-2009, 11:54 PM
moritoom moritoom is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 2
มาตรฐาน

คุ้มแก่การลงทุนไหม
1.ยิ่งโทรติดง่ายเท่าไหร่ ลูกค้าติดใจครับ ซื้อตั๋วล่วงหน้าไป บริษัทมีเงินไปหมุนก่อนโดยไม่เสียดอกเบี้ยซักบาทนะคร ับ
2.ผมเข้าใจว่ายังไงช่วงเทศกาลก็ขายได้หมดอยู่แล้ว แต่การที่ลูกค้าโทรติดแล้วตั๋วเต็มก่อน สามารถนำข้อมูลนั้นมาบริหารจัดการรถที่จะเสริมในแต่ล ะเส้นทางได้
3.พอโทรติดยากปุ๊บ ลูกค้าหนีครับ แม้จะอยากนั่งใจจะขาด แต่โทรเป็นวันก็ไม่ติด กับเข้าเว็บ TTM ไม่กี่คลิกก็ได้ตั๋วแล้ว น่าจะรู้นะครับว่าคนจะเลือกอะไร แล้วเขาก็จะปากต่อปากนะครับว่าโทรไปก็ไม่ติด ก็เลยเลือกจะไปกับบริษัทอื่น
4.ลงทุนกับระบบคู่สายนี้มันมีผลกระทบต่อบริษัทมากเลย เหรอครับ กับสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ (ถ้าลงทุนคู่สายแล้วจะเจ้งในวันสองวันก็อย่าทำเลยครั บ) ทั้งๆที่เป็นการขยายช่องทางให้เงินไหลเข้าบ้านแท้ๆ
มัวแต่กังวลว่าจะไม่คุ้มช่วงนอกเทศกาล ลองเอา จำนวนสายที่โทรไม่ติด x0.5(%ที่คาดว่าจะจองจริงๆ) x500 (ราคาตั๋วแบบเฉลี่ยๆ) ก็หลายบาทนะครับ ดีไม่ดีถ้าขายคนเหล่านี้ได้ อาจเอามาลงทุนคู่สายได้นะครับ

5.อันนี้ไม่ใช่บริษัทผม ไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้ผม แต่ผมก็ไม่อยากเห็นสายรถทัวร์ที่ผมรักโดนด่าในเวบ บ่อยๆด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้ ทั้งๆที่ไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไม่ได้เอาซะเลย

6.แต่ถ้าจะยืนยันว่าฉันพอใจในคู่สายจำนวนเท่านี้ ใครจะทำไม โทรไม่ติดก็ไปนั่งของที่อื่นสิ ผมก็ว่าอะไรไม่ได้หรอกครับผมก็แค่คนที่หอบเงินไปให้ แลกกับบริการต่างที่ดีแค่นั้นเอง

7.การพัฒนาไม่ทำให้ใครตายครับ

8.สุดท้าย เรื่องเว็บไชท์นครชัย ผมหวังแค่ว่ากลับมาจองตั๋วผ่านช่องทางนั้นได้ ก็คงดีแล้วครับเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดในการซื้อตั๋ว แต่ถ้าระบบมันแพงก็ปล่อยให้มันห่วยแตกอย่างนี้ต่อไปค รับ (เข้าเวบ nca.co.th ทีไรโมโหทุกที แค่จะดูเวลาเดินรถก็ไม่ได้ เมนูด้านซ้ายที่ว่าซื้อบัตรโดยสารนั้น เอาออกเถอะครับ)
...ที่ต้องใช้คำว่า"ห่วยแตก"สำหรับเวบไชท์นครชัยนั้น ขอยืนยันที่ใช้คำนี้ต่อไปครับ สมาชิกอย่าได้มาทักท้วงว่าใช้คำรุนแรงเลย เพราะมันรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว และหลายคนด้วย...

....ยังอยากให้คำว่า"ขั้นเทพ"นำหน้าทุกกิจกรรม/บรการ ของนครชัยแอร์ครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 11-21-2009, 01:28 AM
illusion illusion is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
กระทู้: 5
มาตรฐาน

ขอบคุณ ทุกท่านที่เสนอความเห็น ครับ
ผมก็แค่อยากให้ปรับปรุงบริการ ตรงส่วนนี้บ้าง เพราะ ผม ก็ใช้บริการบ่อยนะ แม้ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ช่วงกลางวันผมก็ว่าโทรติดยากนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:04 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.