Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 01-27-2012, 12:43 PM
veerast_2522 veerast_2522 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 45
มาตรฐาน รุ่งประเสริฐทัวร์ ยอดเเย่รับปีใหม่

เมื่อวานผมเดินทางกับรุ่งประเสริฐทัวร์ เที่ยวเวลา 22.30 เดินทางจาก กทม-อุดรธานี เป็นรถ ม4ข

เบาะเดี่ยว เบาะคู่ ผมนั่งเบาะเดี่ยวชั้นล่าง 13a ที่เลือกนั่งบริษัทนี้คืดว่ารถก็โอเคครับ พอๆ กะชาญ

ทัวร์ แต่พอมานั่งจริงๆ สภาพรถก็โอเคเลยครับ แต่บริการนี่ซิครับ ยอดเเย่มากๆ แย่ยิ่งกว่าชาญทัวร์

ซะอีก ชาญทัวร์ไม่มีพนักงานบริการบนรถ แต่รถเที่ยวนี้แต่ผมว่าอย่ามีดีกว่า เพราะเธอบริการแย่

มาก ด่าผู้โดยสารไปบ้าง มีน้องผู้โดยสารคนนึงจะลงที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คุณเธอทำหน้าตาว่า

ไม่รู้จัก แถมทำหน้าตาไม่พอใจอย่างมาก ผมก็งงว่ารถเส้นทางนี้ไม่รู้จักโรงพยาบาลศรีฯได้ยังไ ง โรง

พยาบาลนี้ดังไปทั่วอีสานขนาดนั้น ผมยังรู้สึกแย่เลย เสียความรู้สึกกับอาการแสดงของพนักงาน

หญิงคนนี้ มีอีกหลายคนที่คุณหญิงเธอด่าว่าแบบไม่ดี ประมาณว่าขอเธอนั่งงั้นเเหละ ผมว่าผู้ที่เกี่ยว

ข้องของบริษัทนี้น่าจะหันมาดูแลในเรื่องพวกนี้หน่อยน ะครับ ไม่งั้นผมคิดว่า คงสู้บริษัทคู่เเข่งไม่ได้

เพราะเท่าที่ดูก็น่าจะเเย่พอสมควรแล้วสำหรับเส้นทาง ขอนแก่น อุดร เเละผมคงไม่ใช้บริการของ

บริษัทนี้อีก ขอไปชาญทัวร์ดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่มีพนักงานบริการหญิงมาแสดงอาการเหวี่ย งให้เสีย

ความรู้สึก ออ ลืมบอกไปครับ หมายเลขข้างรถ 22-32 ครับ (เป็นรถทรงเตารีด น่าจะเอารถ 30 ไป

ทำมาใหม่ครับ) จำไม่ได้ แต่ออกจาก กทม เมื่อวานนี้ เวลา 22.30น. เผื่อใครเจอจะได้เตรียมตัว

รับสถานการณ์ครับ ขอบคุณครับผม
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 01-27-2012, 10:26 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

ชั้นล่างเบาะเดี่ยว ไม่มี 13A ครับ มีแต่ 11A 12A ครับ

ถ้าเป็นไปได้ช่วยถ่ายรูปตั๋วหรือสแกนให้ดูก็ดีนะครับ เพื่อยืนยันว่าโดยสารจริง

ตอนนี้จะมีผู้โดยสารจำพวกชอบเหวี่ยงเหมือนกันครับ บางครั้ง บางคนก็เอาแต่ใจ

รถออกช้านิดหน่อยก็เหวี่ยง บางครั้งก็เหวี่ยงกับพนักงาน

จนบางครั้งพนักงานไม่พอใจ หน้าหงิกงอ ก็มีบ้าง ผู้โดยสารบางคนไม่พอใจพนักงาน

จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องธรรมดาไม่ใส่ไข่ กลายเป็นพิเศษใส่ไข ไปในทันที:emo_toon24:
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 01-28-2012, 10:16 AM
veerast_2522 veerast_2522 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 45
มาตรฐาน

ใช่ครับ ผมนั่ง 11A ครับ ผมคงดูตั่วแบบรีบๆ ไปนิดเลยไปดูเลข 3 จากราคาตั๋วมานะครับ ต้องขอ

อภัยด้วยที่ลงข้อมูลผิดพลาด แต่ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์เท่านั้น ไม่ได้หวังจะไปวีนหรือมี

เหตุผลอะไรแอบอ้างเพราะไม่ได้มีประโยชน์อะไรที่จะเกิ ดขึ้นกับผมเลยที่ผมจะไปเหวี่ยงกับ

พนักงาน ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เจอให้ทุกคนได้ฟั ง เพราะผมคิดว่าคงมีหลายคน

เจอเหตุการณ์แบบนี้อย่างเดียวกันกับผม แต่คงไม่มีที่ระบายหรือบางคนตัดความรำคาญ ดีนะครับเห

ตุการ์แบบนี้ไม่ได้เกิดกับผมเอง แค่ผมรับรู้เเละเห็นอาการแสดงเท่านั้นเอง มีเหตุผลแค่นี้ครับ ไม่มี

สิ่งอื่นใดเเอบแฝงครับ ขอบคุณ คุณ Rainbow

นะครับที่เเสดงความคิดเห็น ผมส่งรูปตั่วมาด้วยนะครับ แต่ขอเบลอชื่อนะครับ แค่นี้คง

พอจะเเสดงความบริสุทธิ์ใจได้นะครับผม ขอบคุณมากนะครับผม

ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 01-28-2012, 10:30 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

พอจำชื่อได้ไหมครับ ว่าพนักงานบริการคนนั้นชื่ออะไร หรือลักษณะอย่างไร

แล้ว ผดส. ที่จะลง รพ.ศรีนครินทร์ นั่งอยู่ชั้นบนหรือชั้นล่างครับ

ผมจะได้แจ้งข้อมูลให้กับทาง เจ้าหน้าที่รุ่งประเสริฐได้รับทราบ เพื่อจะได้

แจ้งให้หัวหน้าของพนักงานบริการได้รับทราบครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 01-28-2012, 04:30 PM
รูปส่วนตัว LinkBus
LinkBus LinkBus is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,698
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ veerast_2522 อ่านกระทู้
ใช่ครับ ผมนั่ง 11A ครับ ผมคงดูตั่วแบบรีบๆ ไปนิดเลยไปดูเลข 3 จากราคาตั๋วมานะครับ ต้องขอ

อภัยด้วยที่ลงข้อมูลผิดพลาด แต่ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์เท่านั้น ไม่ได้หวังจะไปวีนหรือมี

เหตุผลอะไรแอบอ้างเพราะไม่ได้มีประโยชน์อะไรที่จะเกิ ดขึ้นกับผมเลยที่ผมจะไปเหวี่ยงกับ

พนักงาน ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เจอให้ทุกคนได้ฟั ง เพราะผมคิดว่าคงมีหลายคน

เจอเหตุการณ์แบบนี้อย่างเดียวกันกับผม แต่คงไม่มีที่ระบายหรือบางคนตัดความรำคาญ ดีนะครับเห

ตุการ์แบบนี้ไม่ได้เกิดกับผมเอง แค่ผมรับรู้เเละเห็นอาการแสดงเท่านั้นเอง มีเหตุผลแค่นี้ครับ ไม่มี

สิ่งอื่นใดเเอบแฝงครับ ขอบคุณ คุณ Rainbow

นะครับที่เเสดงความคิดเห็น ผมส่งรูปตั่วมาด้วยนะครับ แต่ขอเบลอชื่อนะครับ แค่นี้คง

พอจะเเสดงความบริสุทธิ์ใจได้นะครับผม ขอบคุณมากนะครับผม

ถ้าเป็นตามนี้ พนง.คนนี้แย่มากๆ เลยครับ ไม่มีหัวใจในการให้บริการ น่าจะลาออกไปอยู่บ้านเฉยๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 01-28-2012, 06:12 PM
sombat01 sombat01 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 248
มาตรฐาน

รีบๆแจ้งไปเลยครับ พวกแย่ๆจะได้หมดไป หรือว่าไล่ออกไปเลย คนดีๆไม่อยากทำอาชีพนี้แล้วละมั๊ง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 01-30-2012, 11:16 PM
veerast_2522 veerast_2522 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 45
มาตรฐาน

น้องคนนี้นั่งหลังผมเองครับ คงจะเป็น 12a มั้งครับ พอน้องเขาบอกว่าลงโรงบาลศรี พนักงานหญิงคนนั้นก็ถามว่าออกไปจากปรับอากาศขอนแก่นห รือยัง น้องคนนั้นก็บอกว่า ออกจากปรับอากาศไปก่อนครับพี่ น้องเขายังบอกอีกครับว่า ไม่เป็นไรครับเดี่ยวใกล้ถึงแล้วผมจะเดินบอกเองครับ เพราะน้องเขาก็นั่งอยู่ชั้นล่างนั่นเเหละครับ พนักงานหญิงคนนั้นทำหน้าเอืือมระอา ประมาณว่ารำคาญแล้วก็พูดกระเเทกให้บอกจุดสำคัญๆ หน่อยคนขับเขาจอดไม่ถูกหรอก น้องเขาก็ว่าำประโชคเดิมอีกที ว่าก็ลงโรงบาลศรีนครินทร์ครับ แต่ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมเดินไป พขร.เองครับพี่ ผมว่าน้องเขาพูดดีมากเลยนะครับ ผมคิดว่าน้องเขานะเป็นหมอที่โรงพยาบาลศรีประมาณหมอเพ ิ่งจบนะครับ เพราะผมได้ยินเขาพูดโทรศัพท์เกี่ยวกับคนไข้อะไรนี่เเ หละ ไม่ได้สอดรู้สอดเห็นนะครับ แต่ผมแอบฟังนึกว่าน้องเขาคงหมดความอดทนแล้วคงโทรไปโว ยกับบริษัทเเน่ๆ แต่ไม่เลยครับ สักพักพนักงานคนนั้นก็เดินออกไปนอกรถเเล้วไปตะโกนบอก คนขับหน้ารถว่า มีคนจะลงโรงบาลศรี ป๋าเดชจอดถูกหรือป่า จะจอดให้มั้ย ป้าเดชคนนั้นตะโกนมาเลยงว่า ให้ลงที่ปรับอากศเลย ประมาณว่าไม่พอใจมั้ง สักพักพนักงานหญิงคนนั้นก็เดินมาชั้นล่าง ตะโกนมาทันทีเหมือนกันว่า คนขับบอกว่าให้ลงที่ปรับอากาศคนขับจอดไม่ถูก เเล้วอาการเขานี่เเหละที่ผมฟังจากน้ำเสียงเเล้วว่า ถ้าเขาด่าได้เขาคงด่าเเล้วว่าอย่าเรื่องมาก เเต่น้องเขาก็เหมือนรู้ชะตากรรม เลยพูดไปว่า ไม่เป็นไรถ้างั้นผมลงที่ปรับอากาศก็ได้ครับ เดี๋ยวค่อยนั่งรถไปเอง น่าสงสารที่มาเจอบริการที่แย่ๆ กับคนแย่ๆ แบบนี้ ผมไม่รู้ผู้โดยสารชั้นบนจะเจออะไรบ้าง แต่จริงๆ แล้วรุ่งประเสริฐทัวร์ ผมเองก็เคยนั่งมาหลายครั้งแล้ว นั่งจนครบ 10 ครั้ง จนได้ตั๋วฟรี แต่มาเจอครั้งนี้เเยุ่สุดเลยครับ ก่อนหน้านี้ก็พอรับได้ เพราะตั๋วราคาถูกกว่าบริษัทอื่นในมาตรฐานเดียวกัน แต่คงไม่ทุกคนหรอกครับ ที่พนักงานจะมีนิสัยไม่ดี ผมว่ามันเป็นสั.....ของคนมากกว่า ทำงานแค่นี้ความอดทนแค่นี้เขายังทำให้ดีไม่ได้ ต่างกับน้องคนนั้นเลยความอดทนน้องเขาสูงจริงๆ ....น่าสงสารคุณหมอน้อย เจอกับผู้ด้อยซึ่งมารยาทและบริการ....
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:34 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.