บริการแย่ที่สุด

เท่าที่เคยขึ้นมาค่ะ เคยขึ้นเมื่อสามปีที่แล้วครั้งแรก ห่วยมาก แต่ล่าสุดห่วยยิ่งกว่า
เริ่มแรกคนขายตั๋ว ที่บขส.2 อุดร น่าตาไม่สวยแล้วพูดกับลูกค้าไม่เพาะอีก ก็ทำใจนะคะ เผื่อบริการจะดี
แต่แย่มาก ฉันขึ้นรถ 9.00น.วันที่ 3 มค. 55 จำได้รถ ป.1 หมายเลข 21 ที่แรกก็ดีๆอยู่ พอออกจากอุดรปุ๊ป ที่นั่งมันก็เต็มแล้ว แต่รับคนมาเพิ่มอีก ประมาณ 30 กว่าคน(ฉันยืนนับเลยแหละค่ะ):Emo-korea_060: มายืนตรงทางเดิน ทางเดินมันก็แคบอยู่แล้ว มายืนกันอีก อยากเข้าห้องน้ำ ก็ไปไม่ได้ ไม่มีทางเดิน คนที่ยืนเค้าก็อึดจริงๆ (คนยืนเค้าไม่มีตั๋วนะคะ เห็นเก็บเงินสดเอาคนละ สองร้อยกว่าบาท ) ยืนตั้งแต่จ.เลย จนถึงพิษณุโลก เกือบหกชั่วโมง แอร์ก็ไม่เย็น เหม็นกลิ่นเหงื่ออีก แวะเติมแก๊สท่ป้ำน้ำมัน ก็ปิดแอร์ เกือบขาดอากาศตายในรถ พอไปถึงจุดพักรถ เค้าจะมีคูปองแลกอาหาร ดูสถานที่แล้วอย่างกะร้านอาหารล้าง ห้องน้ำสกปรก อาหารไม่น่ากินเลย ตรงขายของฝากก็มีแต่ขนมโมจิ พอถึงท่ารถที่พิษโลก คนก็เริ่มน้อยลงละ แต่ยังมีคนยืนอยุ่นะคะ มีเหตุการ ที่นั่งชนกันด้วย เค้าเลยจัดที่นั่งพิเศษให้ ตรงไหนไม่รู้ มันเหลืออดจริงๆค่ะ ส่วนพนักงานก็โอเค บริการสุภาพอยุ่นะคะ แต่ว่าเค้าไม่มีชุดฟอร์มให้พนักงานรึไงไม่รู้ **ถ้าใครจะขึ้นรถบริษัทนี้ มีสัมภาระ กรุณาเขียนชื่อติดด้วยนะคะ เค้าไม่ค่อยดูแลนะคะ บางทีกล่องมันเหมือนก็หยิบให้ไปเรื่อย บริษัทนี้รับผิดชอบแค่ 200 บาทเองนะคะ ลองพิจารณาดูนะคะว่า การที่รถบรรทุกคนเกินแบบนี้ มันเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุนะคะ มันจะส่งผลเกี่ยวกับเบรกทำให้มันศึกหลอมา (ในอนาคตอาจเบรกแตก) ไม่คุ้มนะคะ ชีวิตเรานะคะ