|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() 08/08/2554
เราเพิ่งใช้บริการของสมบัติทัวร์เปนครั้งแรก เพราะอยากลองใช้บริการดูเผื่อจะเปนตัวเลือกในการใช้บ ริการ เริ่มต้นการเดินทางทุกอย่างดีดีไม่มีอะไรขาดตกพกพร่อ ง แต่ตอนลงจากรถ เราทำของหายในรถ{ขอย้ำว่าหายในรถชัวร์100%} แต่พอสอบถามพนักงานไม่มีใครรับผิดชอบ และไม่มีใครให้คำตอบเราได้เลย มีแต่พูดว่าเอาเบอทอพนักงานต้อนรับละไปทอถามเอง ซึ้งของที่หายราคาหลายพันบาท *คุณคิดว่าทำงาน ณ จุดนี้การบริการสำคัญแค่ไหน การไม่รับผิดชอบเราไม่ว่าอะไรแต่น่าจะมีคำพูดอะไรที่ ดีก่านี้ {{{{{{สมบัติทัวร์ 957 กรุงเทพ-แม่สาย 07/08/2554}}}} * รอ |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อันนี้จะไปโทษ บริษัทก็ไม่ได้ บริษัทจะไปรับผิดชอบได้ไง เมื่อของไม่ได้หายจากการเก็บใต้ท้องรถ เมื่อลงจากรถน่าจะสำรวจสิ่งของให้ดีก่อนว่าครบไหม ของราคา"หลายพันบาท" น่าจะเก็บรักษาให้ดี ส่วนเรื่องคำพูดของพนักงาน ถ้าคิดว่าไม่ดี ก็ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์ หรือในเวปไซท์สมบัติทัวร์ แจ้งชื่อพนักงงานคนนั้นไป |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|