 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ขอติชาญทัวร์ หน่อยนะครับบ. . . พนักงานรับโทรศัพท์ที่ขอนแก่น ควรจะเปลี่ยนเขาไปทำอย่างอื่นดีกว่านะครับ เช่น ล้างห้องน้ำ . . . เวลาคุยกับลูกค้าก็คุยให้ดี ๆหน่อยไม่ใช่พูดเอื่อยๆ เสียงก็เบาพอถามซ้ำก็ทำเหมือนไม่พอใจ ทำงานบริการแต่ไม่มีใจรักในงานบริการจะทำไปทำไม. . . ที่ผมออกมาพูดเพราะมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่นี่ทุกค รั้งที่โทรเข้าไปจะเป็นแบบนี้. . . มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กนะครับ. . .แต่ผมคิดว่าถ้าพวกคุณอยากเป็นมืออาชีพเรื่องนี้มันไ ม่ใช่เรื่องเล็กนะครับมันอาจมีผลต่อการตัดสินใจในการ ใช้บริการเลนนะครับ. . .ฝากให้คิดและแก้ไขด้วยนะครับ    | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย  นะครับ อย่างไรก็ตามทางเราขอทราบข้อมูลและช่วงเวลาที่ท่านได  ้ใช้บริการด้วยครับซึ่งทางเราจะรีบดำเนินการแก้ไขในข  ั้นต่อไปโดยจะเรียกพนักงานดังกล่าวมาตักเตือน และหากพนักงานดังกล่าวไม่ปรับปรุง. จึงจะย้ายตำแหน่งหรือพักงานตามระเบียบของบริษัทครับ ชาญทัวร์ขอบคุณครับ แนะนำติชมบริกนรได้ที่ chantourservice@hotmail.com | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ของชาญทัวร์ยังดีนะค่ะที่ยังรับสาย หนูโทรไปหาบริษัทอื่น เขาไม่รับสายเลยค่ะ ขนาดว่าไปซื้อหน้าช่องขายตั๋ว ยังทำหน้าเหมือนไม่อยากขายเลยค่ะ สงสัยเขาจะงานยุ่งงะพี่ ทำใจๆ | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |