|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ชาญทัวร์ เป็นสมาชิกไม่ได้เอาบัตรสมาชิกมาไม่สามารถค้นหาได้ เบาะs class จอดูหนังเสีย เบาะนวดใช้ไม่ได้ไม่ซ่อมแต่เก็บค่าโดยสารเท่าเดิม. นครชัยแอร์เก็บค่าตั๋วgold class แต่ไม่มีหนังให้ดู มีแต่รายการทำอาหารกะแต่งหน้า. มันถูกแล้วเหรอ งั้นก็ลดราคาอีกซิสำหรับเบาะที่จอเสีย ให้มันเหมาะกับคุณภาพหน่อย ถ้าจะเก็บแพง
|
#2
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ส่วนนครชัยแอร์ ที่ไม่มีภาพยนต์ให้ดู เค้าก็ไม่ผิด หลายๆบริษัทที่มี PTV ก็ทยอยเอาภาพยนต์ออกระบบ เพราะมีปัญหาฟ้องร้องเรื่องลิขสิทธิ์ พอมีออฟชั่นเสริมขึ้นมา ไม่ได้ดั่งใจก็มาบ่นๆ ราคาเค้าก็เก็บตามมาตรฐานที่กรมขนส่ง บขส. กำหนด จะมาให้ลดราคาทำไม ถ้าคุณไม่พอใจในบริษัทเหล่านี้ คุณก็ไปบริษัทอื่น ที่คุณคิดว่าดีกว่านี้ ลดราคาให้คุณได้ บริษัทเค้าไม่ได้เก็บแพง เค้าเก็บตามราคามาตรฐาน กรมขนส่งกำหนดมาให้ |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|